221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
548026
Hai lính Nga đào ngũ, giết cảnh sát rồi bắt con tin
1
Article
null
Hai lính Nga đào ngũ, giết cảnh sát rồi bắt con tin
,

Hai anh em sinh đôi thuộc một đơn vị quân đội Nga bên ngoài Moscow vừa đào ngũ sớm nay đã giết chết 2 sĩ quan cảnh sát rồi bắt giữ một số người khác làm con tin trong một tòa nhà dân sự gần Moscow, các quan chức Nga cho biết.

Soạn: AM 204393 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Lính Nga đóng ở Moscow.

Theo phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Moscow, hai kẻ đào ngũ này là Dmitry và Alexander Oparin. Họ trốn khỏi đơn vị đóng tại thị trấn Solnechnogorsk, bắc Moscow lúc rạng sáng, mang theo nhiều súng trường Kalashnikov và đạn dược.

Dmitry và Alexander bắn chết hai cảnh sát khi bị họ phát hiện trong một quán cà phê. Sau đó chúng lên một chiếc xe taxi và bắt cóc hai phụ nữ trước khi chạy trốn tới một khu vực khác cũng thuộc ngoại ô Moscow. Tại đây, chúng bị cảnh sát bao vây và chạy vào một ngôi nhà có hai người già bên trong, Interfax dẫn lời các nguồn tin cảnh sát cho hay. Theo hãng tin này, hai trong số các con tin đã may mắn trốn thoát.

Cảnh sát Nga hiện đang bao vây tòa nhà ở ngoại ô thị trấn Dmitrov, cách Moscow khoảng 60km về phía bắc.
Trưởng đơn vị của Dmitry và Alexander đã tới ngôi nhà để xem xét đàm phán. Hai anh em sinh đôi này là người vùng Chelyabinsk, mới nhập ngũ được 18 tháng.

(Thanh Hảo - Theo AP, NewsAu)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,