221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
531506
Nhảy lên lưng cá sấu để cứu người
1
Article
null
Nhảy lên lưng cá sấu để cứu người
,

Một người phụ nữ 60 tuổi đã nhảy lên lưng một con cá sấu khi nó đang kéo một người đàn ông từ lều bạt của anh ta. Chuyện xảy ra ở Australia sáng nay (11/10).

Soạn: AM 168321 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Cá sấu nước mặn.
Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng (giờ địa phương) khi người đàn ông kia đang ngủ trong lều bạt với vợ con anh tại khu cắm trại Cairns ở Queensland. "Con cá sấu bò vào lều  và lôi người đàn ông ra", Stephen Pemberthy, người phi công đã đưa hai nạn nhân đến bệnh viện, kể.
 
"Một người phụ nữ 60 tuổi ở lều kế bên nghe tiếng động, bước ra ngoài và nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng trên. Tuy nhiên bà không bỏ chạy mà lại nhảy lên lưng con cá sấu", viên phi công nói với phóng viên. "Con cá sấu thả người đàn ông ra và đớp luôn người phụ nữ, lôi bà xuống nước. Rất may là sau đó, nó bị một người khác bắn chết."
 
Các quan chức cho biết, cả hai nạn nhân đều bị gẫy chân và tay, cơ thể còn có các vết cắn và vết thâm tím.

Hai người này đã cố phát tín hiệu cứu hộ đến các nhà chức trách trong vùng. Họ được đưa đến một nơi gần đó trước khi được đưa đến bệnh viện. Các nhà chức trách vẫn chưa cho biết tên và quốc tịch của họ.

Theo ước tính, có khoảng 100.000 con cá sấu nước mặn sống ở vùng nhiệt đới phía bắc Australia. Chúng đã giết chết nhiều người trong vòng 20 năm qua.

(Việt Hằng - Theo Reuters, BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,