221
5103
Thị trường
thitruong
/kinhte/thitruong/
1226853
Triển lãm ôtô 2009 quy mô hơn năm ngoái
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Triển lãm ôtô 2009 quy mô hơn năm ngoái
,

 - Từ ngày 20-24/11 sẽ diễn ra triển lãm ôtô lớn nhất trong năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay sẽ có quy mô hơn năm ngoái với sự góp mặt của nhiều “đại gia” trong ngành ôtô.

Mô tả ảnh.
Triển lãm ôtô 2009 sẽ cho thấy sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam. (Ảnh: TT)

Ban tổ chức cho biết, quy mô của triển lãm năm nay dự tính sẽ lớn hơn so với triển lãm năm 2008 với tổng diện tích trưng bày tăng 20%, đạt khoảng 15.000m2.

Bên cạnh 12 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) như Toyota, Mercedes - Benz, Ford, Honda, Isuzu, GM Daewoo, Vinastar, Mekong, Trường Hải, VMC, Samco, Hino, triển lãm còn có sự góp mặt của hơn 50 đơn vị phụ tùng, các sản phẩm hỗ trợ, nội thất, âm thanh, ngân hàng và bảo hiểm… của Việt Nam và quốc tế.

Với sự hội tụ đông đảo của các đơn vị hàng đầu về lắp ráp và sản xuất ôtô tại Việt Nam, khách tham quan sẽ hình dung được một phần sự phát triển và vận động của một nền công nghiệp ôtô Việt Nam hiện nay.

Trong bối cảnh nền kinh tế bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi sau khủng hoảng, thị trường ôtô đang đặt nhiều kỳ vọng vào một sự khởi sắc cuối năm nay. Hiện nhu cầu ôtô đang thể hiện nhu cầu tăng cao, rõ nét nhất là ở các dòng xe nhỏ, đặc biệt là xe lắp ráp trong nước.

Đây là triển lãm lần thứ 5 do VAMA Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức.

Triển lãm dự tính sẽ thu hút được hơn 120.000 khách tham quan trong 5 ngày mở cửa.

  • Phan Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,