221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
563316
BIDV sắp kết nối BankNet
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
BIDV sắp kết nối BankNet
,

(VietNamNet) - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chiều qua (7/1) chính thức mở rộng hệ thống ATM và tung ra thị trường hai thương hiệu thẻ mới nhằm chuẩn bị cho việc kết nối với BankNet.

Hệ thống thẻ BankNet đang tăng tốc để chiếm lĩnh thị trường thẻ.

Cụ thể, nhà băng này đang hoàn tất việc ''nới rộng'' hệ thống thẻ ATM tới trên 20 tỉnh thành với 33 chi nhánh cung cấp sản phẩm thẻ và hơn 200 địa điểm đặt máy ATM. Đồng thời, dịch vụ thẻ của Ngân hàng BIDV, sau một thời gian trầm lắng, nay tung ra hai thương hiệu thẻ ghi nợ nội địa mới với chức năng khá "lạ" gồm eTrans365+ và thẻ Vạn Dặm. 

Vạn Dặm được thiết kế với mục đích dành cho giới trẻ, sinh viên với mức phí phát hành chỉ 30.000 đồng (hiện đang miễn phí đến hết tháng 2). Đặc biệt, eTrans365+ là loại thẻ lần đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng có thể dùng 1 thẻ chính cho mình và thêm 2 thẻ phụ cho người thân. Thẻ này cũng có thể liên kết thẻ với 8 tài khoản cá nhân của khách và có thể chuyển tiền tuỳ thích từ tài khoản này sang tài khoản khác bằng thẻ. Khách còn có thể chuyển tiền từ thẻ sang tài khoản tiết kiệm để được tính lãi suất cao hơn nếu chưa có nhu cầu sử dụng tiền trong thẻ. 

BIDV cho biết, đây là bước chuẩn bị để BIDV kết nối thẻ với các ngân hàng trong nước, đặc biệt với hệ thống BankNet của Công ty Cổ phần chuyển mạch tài chính quốc gia mà BIDV hiện là cổ đông lớn nhất.

BIDV hôm nay đồng thời cũng ký hợp đồng với Học viện Tài chính quốc gia và Công ty May 10. Theo đó, ngân hàng này sẽ cung cấp dịch vụ trả lương tự động cho hai đơn vị trên qua hệ thống thẻ.

Hiện BIDV đã phát hành trên 4.5000 thẻ ghi nợ nội địa với mạng lưới ATM tại 7 tỉnh thành và chuẩn bị thanh toán, phát hành thẻ Visa trên thị trường Việt Nam.

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,