221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
550074
ATM lần đầu tiên ''phủ sóng'' sang Lào
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
ATM lần đầu tiên ''phủ sóng'' sang Lào
,

(VietNamNet) - Lần đầu tiên VCB đã triển khai thành công việc kết nối hệ thống thanh toán thẻ ATM với Ngân hàng Ngoại thương Lào. 

Soạn: AM 209075 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

VCB và hệ thống thẻ BankNet đều đang tăng tốc để chiếm lĩnh thị trường thẻ.

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) vừa kết nối thành công hệ thống ATM với Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) nhân Hội nghị cấp cao các nước Asean vừa diễn ra tại Viêng Chăn (Lào). Máy ATM vừa được kết nối của BCEL đã trở thành máy ATM đầu tiên và cũng là duy nhất tại Lào cho phép các chủ thẻ của thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế rút được tiền mặt (đồng kíp). Trước đó, các máy ATM tại Lào chỉ chấp nhận thẻ ghi nợ nội địa của các ngân hàng Lào.

VCB cho biết, họ đang xem xét triển khai việc kết nối với hệ thống ATM tại Lào để các máy ATM ở nước này có thể chấp nhận cả thẻ ghi nợ Connect 24 do Vietcombank phát hành. Hồi đầu năm, hai ngân hàng này đã ký một thỏa thuận mà theo đó Vietcombank là ngân hàng bảo trợ để BCEL trở thành thành viên phụ của Tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard. 
 
Hiện, mạng lưới ATM của VCB đã kết nối với 7 ngân hàng tại Việt Nam, gồm: Techcombank, NH Quân Đội, Habubank, VIB, NH Phương Nam, NH Phương Đông, NH liên doanh Chohung Vinabank.
  • Hồng Phúc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,