221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
536252
ANZ ăn mừng giải thưởng ngân hàng nước ngoài tốt nhất
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
ANZ ăn mừng giải thưởng ngân hàng nước ngoài tốt nhất
,

(VietNamNet) - Tối nay (22/10),  tại TP.HCM, Ngân hàng ANZ Việt Nam (có trụ sở chính ở Anh Quốc) sẽ tổ chức buổi ăn mừng cùng với khách hàng nhân dịp được nhận giải thưởng ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam.

Soạn: AM 177633 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ngân hàng ANZ Việt Nam.

Giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam mà ANZ Việt Nam có được do  Tạp chí tài chính FinanceAsia (Hồng Kông) bình chọn, và được công bố hồi tháng 7 qua. Các tiêu chí bình chọn bao gồm tình hình hoạt động, báo cáo tài chính, cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng... Đây là lần thứ hai ngân hàng ANZ Việt Nam được bình chọn và trao giải thưởng này.

Giải thưởng ngân hàng tốt nhất được Tạp chí FinanceAsia tổ chức hàng năm đối với các ngân hàng của 12 nước ở khu vực châu Á. Tạp chí này đưa ra các tiêu chí cần thiết để bình chọn và các ngân hàng ở khu vực châu Á tham gia bằng việc gởi hồ sơ đến Ban tổ chức bình chọn, nếu thấy rằng mình có thể đủ tiêu chuẩn.

Cũng với hình thức này, Vietcombank vừa qua cũng được bình chọn là Ngân hàng trong nước tốt nhất Việt Nam.

Hồi năm ngoái, Ngân hàng ANZ Việt Nam cũng nhận được giải thưởng "Ngân hàng có dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất Việt Nam" trong "Chương trình bình chọn các ngân hàng có dịch vụ tài chính cá nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á năm 2003". Cuộc bình chọn do The Asian Banker, một tờ tạp chí tài chính nổi tiếng có trụ sở tại Singapore phối hợp với ACNielsen và trường Đại học Wharton của Mỹ tổ chức.

Hiện nay ở Việt Nam có 4 ngân hàng liên doanh và 27 chi nhánh ngân hàng nước ngoài cùng 40 văn phòng đại diện ngân hàng nước ngoài.

  • Minh Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,