221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
493220
Ngân hàng TMCP Hàng hải mở ''Tiết kiệm không kỳ hạn''
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Ngân hàng TMCP Hàng hải mở ''Tiết kiệm không kỳ hạn''
,

(VietNamNet) - Ngân hàng TMCP Hàng hải (MSB) là ngân hàng đầu tiên đưa ra sản phẩm ''Tiết kiệm không kỳ hạn''.

6 tháng đầu năm 2004, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh MSB đạt 62,9% kế hoạch.

Ông Trần Xuân Quảng - Phó Giám đốc chi nhánh Hà Nội của Ngân hàng TMCP Hàng hải cho biết, đầu tháng 8 này, MSB sẽ chính thức đưa ra sản phẩm ''Tiết kiệm không kỳ hạn'' (Savings Account).

Đây được coi là sự trở lại rất đáng chú ý của MSB, bởi nhà băng này vừa trải qua một thời gian dài chấn chỉnh lại và đã được Ngân hàng Trung ương bãi bỏ chế độ kiểm soát đặc biệt mới đây. Sản phẩm này cũng chính là một hình thức cạnh tranh của MSB với các ngân hàng khác trong cuộc đua giành thị phần, nhất là khi MSB đang thực hiện kế hoạch mở rộng mạng lưới của mình bằng việc vừa khai trương thêm các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Đây là ngân hàng đầu tiên đưa ra sản phẩm tiết kiệm mới này. Với đặc điểm nổi bật là không ấn định thời gian đáo hạn (khách hàng có thể gửi và rút tiền bất cứ lúc nào), tiền gửi được hưởng lãi suất cao hơn lãi suất tiền gửi không kỳ hạn và tăng lũy tiến theo số dư tiền gửi, sản phẩm này sẽ tạo cho khách hàng sự chủ động hơn trong lựa chọn phương thức gửi tiền và rút tiền.

Ngân hàng Hàng hải cho biết, ''Tiết kiệm không kỳ hạn'' sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến (gửi một nơi, rút tiền nhiều nơi). Mọi giao dịch của người gửi tiền trên tài khoản tiết kiệm sẽ được cập nhật ngay trên Sổ tiết kiệm. Người gửi tiền được toàn quyền sử dụng Sổ tiết kiệm để thực hiện các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng liên quan đến tài khoản tiết kiệm như cầm cố, thế chấp trong giao dịch bảo lãnh, vay vốn, chuyển nhượng, cho tặng, di chúc, thừa kế của MSB.

6 tháng đầu năm 2004, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh MSB đạt 62,9% kế hoạch cả năm 2004, tăng 10,2% so với cùng kỳ năm 2003. Tháng 3/2004, MSB đã thống nhất tăng vốn điều lệ lên 160 tỷ đồng trong năm 2004 và dự kiến đến cuối năm nay, MSB sẽ phát hành thẻ tín dụng Ocean Card.

  • Hồng Phúc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,