221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
959988
Chơi chứng khoán qua tin nhắn
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Chơi chứng khoán qua tin nhắn
,

(VietNamNet) - Thay vì phải liên lạc qua điện thoại hoặc email để biết được kết quả khớp lệnh của mình, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ số dịch vụ  chăm sóc khách hàng 8209 về kết quả giao dịch.

Lễ ký kết hợp tác 

Từ ngày 22/6/2007, công ty chứng khoán APEC đã chính thức triển khai dịch vụ nhắn tin SMS kết quả giao dịch chứng khoán tới các nhà đầu tư khi giao dịch tại APEC.

Thay vì phải liên lạc qua điện thoại hoặc email để biết được kết quả khớp lệnh của mình, khách hàng nhận được tin nhắn từ số dịch vụ  chăm sóc khách hàng 8209 về kết quả giao dịch. 

Với dịch vụ này, khách hàng của APEC sẽ được cập nhật thông tin chi tiết về kết quả giao dịch chứng khoán ngay khi lệnh giao dịch của nhà đầu tư có kết quả. Bao gồm: Số lượng đặt mua/bán; giá khớp lệnh mua/bán; thời gian khớp lệnh, chính điều này giúp khách hàng luôn kiểm soát được giao dịch của mình và có nhưng điều chỉnh khi cần thiết.

Thông qua dịch vụ CyberInvestor, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản; đặt lệnh mua bán chứng khoán; truy vấn số dư tài khoản; kiểm tra tình trạng khớp lệnh chứng khoán chỉ cần qua một máy tính có kết nối internet. Cùng với CyberInvestor thì MobileInvestor dành cho các nhà đầu tư đặt lệnh mua bán, theo dõi diễn biến của thị trường và quyết định đầu tư nhanh chóng ngay cả khi không online.

Tính đến thời điểm này, công ty chứng khoán APEC đã thu hút được 1000 các nhà đầu tư quan tâm và sử dụng dịch vụ CyberInvestor và hơn 500 các nhà đầu tư sử dụng dịch vụ MobileInvestor.

APEC là một trong số 2 công ty áp dụng công nghệ Trading Online trong cả nước và là công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ đặt lệnh mua bán chứng khoán qua SMS (MobileInvestor).

  • Lê Na
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,