221
5102
Kinh doanh
kinhdoanh
/kinhte/kinhdoanh/
1238563
Triển lãm du lịch quốc tế "hút" khách ngay ngày đầu
0
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Triển lãm du lịch quốc tế 'hút' khách ngay ngày đầu
,

 – Sáng nay (1/10), 300 đơn vị mua và bán đến từ 28 quốc gia, vùng lãnh thổ đã tham dự lễ khai mạc Triển lãm Du lịch quốc tế lần thứ 5 tại TP.HCM (ITE HCM).

Theo Thứ trưởng Bộ VH-TT và DL Trần Chiến Thắng, ITE HCM năm nay là sự kiện du lịch quốc gia có qui mô lớn nhất Việt Nam.

Ngay ngày đầu, triển lãm đã thu hút đông khách tham quan. (Ảnh: Ca Hảo)

Ngay ngày đầu, triển lãm đã thu hút đông khách tham quan. (Ảnh: Ca Hảo)

ITE HCM 2009 tiếp tục hướng tới mục tiêu xây dựng sản phẩm du lịch, liên kết hợp tác, xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam - Lào - Campuchia, đưa hình ảnh 3 nước đến với bạn bè quốc tế.

Tại lễ khai mạc, đại diện ngành du lịch ba quốc gia Đông Dương cùng bày tỏ quyết tâm hợp tác phát triển du lịch 3 nước trong thời gian tới.

Theo ban tổ chức, số lượng người bán đăng ký tham gia ITE HCM năm nay tăng cao so với năm trước, trong đó có các thị trường lần đầu tiên tham dự như Canada, Trung Quốc, New Zealand, Nam Phi, Tây Ban Nha.

Đi cùng với ITE HCM có chuỗi hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch của Việt Nam, Lào, Campuchia như hội nghị quốc tế đầu tư du lịch, giải thi đấu golf hữu nghị, giải thưởng du lịch...

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) là đơn vị tài trợ chính thức trong việc vận chuyển người mua đến triển lãm, ngoài ra còn có sự tham gia của 4 hãng hàng không quốc tế khác như United Airlines, Singapore Airlines, Philipines Airlines, EVA Airlines.

Tại triển lãm này, Vietnam Airlines đã tổ chức bán vé khuyến mãi cho khách tham quan với mức giảm tới 60–70%. Tuy nhiên, việc bán vé tại ITE HCM 2009 chỉ kéo dài tới ngày 3/10.

Từ 12h ngày mai (2/10), triển lãm sẽ mở cửa tự do.

  • Ca Hảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
rrer_", r));