221
5102
Kinh doanh
kinhdoanh
/kinhte/kinhdoanh/
1232533
Trả tiền vé máy bay Jetstar Pacific qua bưu điện
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Trả tiền vé máy bay Jetstar Pacific qua bưu điện
,

 - Hợp tác với Tổng công ty Bưu chính Việt Nam, Hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa chính thức giới thiệu thêm trên 1.100 điểm thanh toán tiền vé máy bay mới ở 63 tỉnh, thành.

Mô tả ảnh.
Hành khách vùng sâu, vùng xa cũng có thể dễ dàng tiếp cận vé máy bay giá rẻ của JPA. (Ảnh: JPA)
Với sự hợp tác này, trên 1.100 điểm giao dịch của Bưu điện sẽ đảm nhiệm chức năng thu hộ tiền mặt từ khách hàng đã đăng ký đặt chỗ vé máy bay tại Jetstar.com hoặc điện thoại đến tổng đài của hãng.

Nhân viên bưu cục sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các thao tác thanh toán điện tử thông qua hệ thống thanh toán online, được kết nối với hệ thống bán vé máy bay điện tử của Jetstar.

Khi làm thủ tục lên máy bay, hành khách chỉ cần cung cấp cho nhân viên sân bay của Jetstar Pacific mã đặt chỗ và giấy tờ tuỳ thân.

Thời gian quy định cho việc thực hiện thanh toán qua đối tác thứ 3 là trong vòng 48 giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48 giờ so với giờ bay dự kiến, tuỳ điều kiện nào đến trước.

Tuy nhiên, phương thức thanh toán này hiện chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa Việt Nam do Jetstar Pacific khai thác. Hiện hãng khai thác 42 chuyến bay nội địa mỗi ngày.

Vừa qua, tập đoàn Qantas (Australia) cũng cho biết đã tăng cổ phần ở Jetstar Pacific từ mức 18%, với trị giá 30 triệu USD trước đó, lên 27% và dự kiến sẽ hoàn tất việc nắm giữ 30% cổ phần tại hãng hàng không giá rẻ này vào giữa năm 2010.

  • Ngọc Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,