S-Fone, nhà cung cấp mạng điện thoại di động CDMA sẽ chính thức áp dụng mức phí thuê bao tháng và thuê bao ngày mới kể từ ngày 01/11/2005. Các mức phí thuê bao này được dự tính là cạnh tranh nhất trên toàn thị trường thông tin di động Việt Nam hiện nay.
Theo đó, kể từ ngày 01/11/2005 các mức phí thuê bao tháng và ngày cho các gói cước hiện nay của S-Fone đều được giảm từ 10% đến gần 32% so với mức phí đang áp dụng.
S-fone, dự án viễn thông của SK tại Việt Nam. |
Cụ thể, đối với thuê bao trả sau, gói dịch vụ STANDARD của S-Fone sẽ có mức phí thuê bao là 55.000 đồng/tháng (giảm đến gần 32% so với trước đây). Gói dịch vụ FREE1 sẽ có mức phí thuê bao là 180.000 đồng/tháng (giảm 10%). Mức phí thuê bao dành cho gói dịch vụ VIP sẽ là 400.000 đồng/tháng (giảm 11%).
Đối với thuê bao trả trước, gói dịch vụ DAILY sẽ có mức phí thuê bao ngày là 1.450 đồng thay vì 2.000 đồng như trước đây (giảm gần 30%). Thuê bao sử dụng gói dịch vụ HAPPY sẽ chỉ còn phải trả 1.950 đồng/ngày thay vì 2.500 đồng/ngày trước đó (giảm đến 22%). Ngoài ra, phí thuê bao tháng cho hình thức trả sau 1 chiều cũng giảm 20% xuống còn 40.000 đồng/tháng so với 50.000 đồng trước kia.
Đặc biệt, các thuê bao trả trước của S-Fone còn được hưởng thêm 2 ưu đãi khác kể từ ngày 07/11/2005. Thứ nhất, S-Fone sẽ tăng thời hạn gọi của thẻ cào mệnh giá 100.000 đồng lên đến 20 ngày so với 15 ngày như trước đây (tăng 25% thời gian gọi). Thứ hai, S-Fone sẽ phát hành thẻ cào mệnh giá mới 50.000 đồng với thời hạn gọi lên đến 7 ngày (nghe 15 ngày). Đây là những lợi điểm mà thuê bao trả trước hết sức quan tâm.
Như vậy, kể từ ngày 1/11/2005, cùng với cách tính cước theo block 6 giây ngay từ phút đầu tiên áp dụng từ ngày 1/10, S-Fone sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động áp dụng bảng giá cước có lợi nhất cho khách hàng hiện nay, bao gồm cả phí thuê bao (tháng/ngày) và cước cuộc gọi. Mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các thuê bao trả trước của S-Fone, sẽ được hưởng lợi hơn rất nhiều.
Ngoài việc giảm giá cước nói trên, S-Fone vẫn tiếp tục thực hiện Chương trình khuyến mãi mà S-Fone đang triển khai trong tháng 10 này. Theo đó, các thuê bao trả trước và trả sau hòa mạng mới sẽ được miễn 100% phí hòa mạng và tất cả các thuê bao khi mua bất kỳ loại máy mới do S-Fone cung cấp sẽ được tặng ngay một thẻ nạp tiền trị giá 300.000 đồng đi kèm với máy trong thời gian khuyến mãi kéo dài đến hết tháng 11/2005.
Đồng thời, nhằm khuyến khích khách hàng khu vực 3 (khu vực miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Nha Trang) sử dụng dịch vụ S-Fone, trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương chi nhánh S-Fone tại Đà Nẵng, S-Fone giảm 50% cước phí cuộc gọi và tin nhắn trong mạng và ngoài mạng thực hiện từ khu vực 3. Chương trình khuyến mãi đặc biệt này kéo dài một tháng kể từ ngày 1/11/2005 đến hết ngày 30/11/2005, áp dụng cho tất cả các thuê bao trả sau được hòa mạng tại các đại lý/cửa hàng S-Fone thuộc khu vực 3, cụ thể là các thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao trả sau hòa mạng trước ngày 1/11/2005 đang còn hoạt động, hoặc thuê bao trả trước chuyển sang trả sau trong thời gian khuyến mãi này. Đặc biệt hơn, các thuê bao trả sau đăng ký gói cước Standard hoặc Free 1 còn được tặng thêm 1 tháng phí thuê bao hoàn toàn miễn phí.
Một khác ưu đãi khác đến từ S-Fone cũng rất đáng quan tâm, đó là chương trình “Mời thêm bạn - càng vui hơn” mang ý nghĩa chăm sóc khách hàng trung thành của S-Fone đồng thời cũng dành ưu đãi cho khách hàng mới được chính thuê bao cũ giới thiệu. Theo đó, các khách hàng hòa mạng từ 30/09/2005 trở về trước khi giới thiệu 1 thuê bao mới hòa mạng S-Fone (tối đa 2 thuê bao) sẽ nhận được từ 100.000 - 300.000 đồng vào tài khoản hoặc từ 50 - 200 phút gọi miễn phí. Trong khi đó, các thuê bao mới được giới thiệu sau khi hòa mạng S-Fone sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản hoặc 100 phút gọi miễn phí. Cùng với 2 chương trình “Chọn số theo ý thích trong 2 triệu số” và “Chọn số đẹp miễn phí”, người dùng điện thoại đang được tạo điều kiện thuận tiện, dễ dàng và ưu đãi nhất để sử dụng các dịch vụ tiện ích của S-Fone.
Không chỉ đặt mục tiêu phủ sóng đến khoảng 40 tỉnh thành vào cuối năm nay, S-Fone còn liên tục thực hiện các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng và phương án cước phí hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng của mình song song với việc không ngừng nâng cấp chất lượng cơ sở hạ tầng mạng. Những nỗ lực của S-Fone vẫn luôn hướng theo tôn chỉ mục đích của hãng đó là lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và nền tảng phát triển.
(Theo Thanh Niên)