221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1311974
Coca-Cola loại Wayne Rooney khỏi sản phẩm mới
0
Article
null
Coca-Cola loại Wayne Rooney khỏi sản phẩm mới
,
Công ty nước giải khát hàng đầu của Mỹ là Coca-Cola đã quyết định hủy bỏ kế hoạch in hình gương mặt cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Anh Wayne Rooney lên mặt bên cạnh của hàng triệu sản phẩm lon và chai nước giải khát của mình.

TIN LIÊN QUAN

1
Vợ chồng Rooney trong chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới của Coca-Cola. (Ảnh: Dailymail)

Quyết định này được đưa ra do hãng nước giải khát lo ngại những vụ scandal của Rooney sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh vốn được cho là thân thiện với các gia đình của mình.


Trước đó, theo kế hoạch, hình ảnh cầu thủ 24 tuổi của Manchester United và đội bóng Anh sẽ xuất hiện trên các lon và chai Coke Zero trong một chiến dịch quảng cáo trị giá hàng triệu USD và kéo dài từ giờ cho tới 2011.


1
Rooney có nguy cơ mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Hiện tại, anh đang kiếm 2,5 triệu bảng Anh/năm từ 4 nhà tài trợ chính là Nike, nhà xuất bản HarperCollins, nhà sản xuất video-game EA Sports và Coca-Cola. (Ảnh: Dailymail)

Hiện tại, Rooney đang kiếm 600.000 bảng Anh/năm từ các hợp đồng quảng cáo cho hãng nước giải khát này.


Không những thế, các nhà lãnh đạo Coca-Cola tại Mỹ còn đang muốn dứt bỏ hoàn toàn hợp đồng với Rooney vì những câu chuyện khủng khiếp về đời tư của cầu thủ này.


Tay săn bàn có mức lương tới 100.000 bảng Anh/tuần này đã rơi vào một vụ scandal tồi tệ trong tháng trước sau khi cô gái điếm Jennifer Thompson tuyên bố cô đã từng ngủ tay ba với Rooney khi mà vợ cầu thủ này là Coleen đang mang thai cậu bé Kai 5 tháng.


1
Vụ scandal nổ ra sau khi cô gái điếm Jennifer Thompson tuyên bố cô đã từng ngủ tay ba với Rooney khi mà vợ cầu thủ này là Coleen đang mang thai cậu bé Kai 5 tháng. (Ảnh: Boomnews)

Một gái điếm khác là Helen Wood sau đó cũng đã thừa nhận vụ việc trên và gửi lời xin lỗi vợ của Rooney.


Khi vụ việc bị phanh phui, ban đầu Rooney tỏ ra hờ hững với tương lai cuộc hôn nhân đã được hai năm của mình. Nhưng sau đó, cầu thủ này đã cầu xin vợ tha thứ cho lỗi lầm mắc phải lần thứ hai của mình.


1
Rất nhiều cầu thủ bóng đá đã dính vào những vụ scandal tương tự và đã đánh mất rất nhiều.

Hiện tại, hai vợ chồng Rooney cầu viện tới dịch vụ tư vấn hôn nhân nhằm cứu vãn mối quan hệ và bảo vệ thương hiệu Rooney.


Tuy nhiên, nỗ lực này cũng không thể đủ để Coca-Cola mạo hiểm in hình gương mặt cầu thủ này lên hàng triệu sản phẩm mới của mình.

 
  • Mạnh Hà (Theo DailyMail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,