221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1306985
Victoria ngực trần quảng cáo nước hoa nhãn hiệu Beckham
0
Photo
null
Victoria ngực trần quảng cáo nước hoa nhãn hiệu Beckham
,

Kiếm hàng trăm triệu USD từ thương hiệu Beckham, tuần qua, vợ chồng Victoria-Beckham lại có màn mặn nồng trong thang máy để quảng cáo cho bộ sản phẩm nước hoa thứ 5 của riêng mình.

TIN LIÊN QUAN

1
Vợ chồng Victoria-Beckham mặn nồng trong thang máy.

Clip bắt đầu với cảnh Victoria (36 tuổi) bước vào trong thang máy nơi ông chồng Beckham (35 tuổi) đang đứng chờ. Khi cửa đóng lại cũng là lúc một loạt cảnh nóng diễn ra và đỉnh điểm là lúc Victoria không còn chiếc áo nào trên người. Cuối cùng là cảnh Davi trong bộ dạng quần áo xộc xệch, thiếu nơ áo và đang chùi dấu son.

Họ đã làm rất nhiều thứ trong thang máy? Rõ ràng là như vậy.

Mẩu clip này là để quảng cáo cho nhãn hiệu Intimately Yours, loại nước hoa được sản xuất dựa trên sở thích của David và Victoria Beckham. Nó cũng thể hiện sức mạnh trong mối quan hệ của cặp đôi này.

Kể từ khi cưới nhau năm 1999, Beckham rất ít khi ra khỏi tầm ngắm của các phương tiện thông tin đại chúng và do vậy họ biết rất rõ những gì họ đang làm.

Với “thương hiệu Beckham”, cặp đôi này đã kiếm trên 110 triệu bảng Anh, và đã cùng nhau có những thương vụ quảng cáo nhiều không đếm xuể như chiến dịch quảng cáo cho đồ nội y Emporio Armani và nước hoa của tập đoàn này.

Tuy nhiên, clip quảng cáo lần này vượt qua nhiều so với những gì mà những người hâm mộ Beckham có thể tưởng tượng. Người xem được thấy cặp đôi này ôm hôn nhau trong thang máy, và cả David và Victoria đều cởi bỏ dần quần áo theo diễn biến của clip.

Trong khi Victoria khoả thân trong một cảnh quay thì máy quay đặt ống kinh từ trên bờ vai, và trong cảnh cuối, David hiện lên với một bộ dạng khá xộc xệch. Chiếc áo sơ-mi trắng bên trong không còn nguyên nếp và thiếu đi nơ áo.

Intimately Beckham Yours là cặp sản phẩm nước hoa thứ 5 mà cặp đôi sao này đưa ra sau khi họ thành công với một sản phẩm có chữ ký và Intimately Night For Her and For Him trước đó.

1
Victoria ngực trần quảng cáo nước hoa nhãn hiệu Beckham

1
Clip bắt đầu với cảnh Victoria (36 tuổi) bước vào trong thang máy nơi ông chồng Beckham (35 tuổi) đang đứng chờ.

1

1

1

1

1
Quảng cáo cho đồ nội y Emporio Armani.


1

  • Hà Linh

  • (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,