221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1305857
Chi tiêu vượt kiểm soát, Beckham lại bán nhà
0
Article
null
Chi tiêu vượt kiểm soát, Beckham lại bán nhà
,
Đối mặt với tình trạng chi tiêu vượt kiểm soát do thuê quá nhiều nhân viên, sở hữu quá nhiều bất động sản, xe cộ, vợ chồng Beckham tiếp tục rao bán tài sản. Lần này là cung điện mơ ước Beckingham.

TIN LIÊN QUAN

1
 

Trước đó, Beckham đã rao bán một chiếc xe trong bộ sưu tập siêu xe của mình trên mạng và cắt giảm khá nhiều nhân viên làm việc cho mình tại nhiều biệt thự sang trọng trên khắp thế giới.


Với quyết định bán cung điện thuộc loại đẹp nhất trong số các bất động sản của mình lần này, giới truyền thông Anh đang cho rằng gia đình Becks sẽ chuyển sang Mỹ ở bởi hợp đồng của Beckham với đội bóng Mỹ LA Galaxy đã được ký thêm 3 năm và Victoria đang say mê với công việc thiết kế thời trang ở Mỹ.

Theo Dailymail, cung điện Beckingham của gia đình Beckham, rộng 24 mẫu Anh, đã được định giá và đã sẵn sàng mang ra bán.

Cung điện nằm này nằm ở vũng trũng có suối tại Sawbridgeworth, Hertfordshire được gia đình Beck mua năm 1999 với giá 2,5 triệu bảng Anh và hiện được đánh giá lên tới 18 triệu bảng Anh.

Biệt thự này đã được đầu tư thêm rất nhiều tiền để xây dựng tu tạo trong nhiều năm qua. Tổng số tiền mà Becks bỏ ra có thể lên tới hơn 18 triệu bảng Anh. Cung điện Beckingham có bể bơi cả trong nhà lẫn ngoài trời, có vườn thú, có phòng thu âm có phòng tập thể dục và nhiều sân tennis trang bị những dàn đèn khổng lồ…

1
 

Theo giới truyền thông Anh, gia đình Beckham đã sống hòa nhập khá tốt ở Los Angeles sau khi Beckham sang chơi cho đội bóng Mỹ. Cả Brooklyn (11 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (5 tuổi) đều hạnh phúc với cuộc sống tại đây.


Bên cạnh đó, vợ chồng Becks còn có những người bạn khá thân thiết tại đây như Tom Cruise, Katie Holmes, Eva Longoria và Kate Beckinsale.

Tuy nhiên, một điểm quan trọng khác là quyết định bán một loạt các tài sản giá trị được đưa ra sau khi họ thuê nhiều kế toán đánh giá thu chi của mình và nhận thấy rằng họ đã đã chi tiêu quá nhiều, hàng trăm ngàn bảng Anh cho việc chăm sóc rất nhiều ngôi nhà trên khắp thế giới. Và việc cắt giảm những khoản chi tiêu này khá dễ dàng bằng cách bán bớt.

Hiện tại gia đình Beckham đang sở hữu một biệt thự tại Beverly Hills (Mỹ) trị giá 11 triệu bảng Anh, một lâu đài tại Pháp và một biệt thự sang trọng tại Dubai…

  • Mạnh Hà (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,