221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1303195
Vợ chồng Beckham chưa hết cơn khát... bất động sản
0
Article
null
Vợ chồng Beckham chưa hết cơn khát... bất động sản
,
Cơn khát săn lùng bất động sản chưa chấm dứt đối với David Beckham & Victoria. Mục tiêu mà cặp đôi nổi tiếng đang hướng tới là căn nhà trị giá bạc triệu tại bãi biển Santa Monica (Los Angeles)…

TIN LIÊN QUAN

1
Biệt thự của vợ chồng Beckham ở Beverly Hills. (Ảnh: Blogspot)

Vớ được hợp đồng quảng cáo béo bở từ hãng sản xuất trò chơi điện tử EA Sports, cựu thủ quân ĐT Anh nghiễm nhiên nhận được khoản thù lao kha khá. Luôn bắt tiền phải đẻ ra tiền, Beckham bắt đầu tính đến chuyện đầu tư khoản tiền kể trên.
 
Có thể hiểu được vì sao Beckham hớn hở đến như thế khi đưa Victoria cùng 3 cậu nhóc đến nghỉ tại căn nhà sang trọng của “ông bạn vàng” Gordon Ramsay trên bãi biển Santa Monica. Phần vì đây là cơ hội tuyệt vời để mọi thành viên trong gia đình Beckham vui vẻ bên cạnh nhau. Phần khác vì nó còn tạo điều kiện cho Beckham cùng cô vợ Victoria có dịp đi tăm tia bất động sản trong khu vực. Ấn tượng bởi cảnh quan cũng như không khí thoáng đãng ở bãi biển Santa Monica, Becks & Vic hăm hở ra mặt trong khi săn lùng bất động sản.

Theo ghi nhận, căn nhà với kiểu dáng hiện đại nằm không xa tư dinh của Gordon Ramsay đã lọt vào mắt xanh của cặp vợ chồng nổi tiếng. Thoáng nhìn qua, căn nhà mà Beckham & Victoria tăm tia có kiến trúc bên ngoài khá đơn giản. Với thiết kế 4 tầng, không gian rộng rãi trong căn nhà đủ khiến mọi thành viên trong gia đình Beckham cảm thấy thoải mái mỗi khi tới đây tá túc vào dịp cuối tuần.

1
Gia đình nhà Beckham.

Không chỉ có vậy, căn nhà được định giá vào khoảng 3,2 triệu bảng. Nếu so với siêu biệt thự mà gia đình Beckham đang sở hữu tại khu vực Beverly Hills (có giá 15 triệu bảng), quả thực căn nhà kia có mức giá khá “mềm”. Chính vì thế, việc Beckham trở thành tân chủ nhân căn nhà trị giá bạc triệu hiện giờ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Ở đây, phải nhắc thêm, Beckham hiện có trong tay bất động sản nằm rải rác tại Pháp, Anh, Dubai.


Nếu hoàn tất vụ mua bất động sản nêu trên, có gọi cựu tiền vệ M.U là “Vua bất động sản” cũng chẳng có gì là quá. Theo tính toán, khối tài sản vốn đã khổng lồ của gia đình Beckham (125 triệu bảng) còn phình lên hơn nữa nếu như việc kinh doanh bất động sản thu lợi. Trước tin cho rằng có 14 trong tổng số 50 nhân viên bị sa thải, người đại diện của Becks khẳng định, đó chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc. Kỳ thực, Victoria chỉ cân đối lại thu chi chứ không hề có việc cắt giảm nhân viên một cách ồ ạt. Bên cạnh đó, “ông bạn vàng” Gordon tái xác nhận, sẽ mở một quán rượu theo phong cách Anh cùng Beckham tại Los Angeles.

Dẫu sao điều đó cũng giúp Beckham vơi bớt hậm hực sau khi bị ông thày Fabio Capello chê là “quá già” để quay trở lại thi đấu cho ĐT Anh.
 
(Theo Bongda)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,