221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1290620
Giao dịch vàng trầm lắng trở lại
0
Photo
null
Giao dịch vàng trầm lắng trở lại
,
- Sau một phiên sôi động bất ngờ vào cuối tuần trước với rất nhiều người tranh thủ mua vào đầu giờ sáng và bán ra trong buổi chiều, sáng nay (5/7) giao dịch đã chùng xuống. Giá có xu hướng đi ngang không còn kích thích các nhà đầu tư tham gia mua bán.

TIN LIÊN QUAN

1
Giao dịch vàng trầm lắng trở lại. (Ảnh: H.Linh)

“Sáng nay giao dịch khá ít, vắng vẻ hơn rất nhiều so với cuối tuần trước do giá xuống nên ít người bán ra. Trong khi đó, người đi mua vàng cũng không nhiều do mức giá thấp gần 28 triệu đồng chỉ được duy trì chưa được 1 tiếng đầu buổi sáng Thứ Sáu, sau đó đã lên trở lại”, bà Dung - Giám đốc PNJ Hà Nội cho biết.


Đại diện một tiệm vàng lớn khác tại khu vực Trần Nhân Tông, Hà Nội là Phú Quý cũng cho biết, giao dịch thực tế vào đầu giờ sáng nay không nhiều, chủ yếu là khách hàng tới tham khảo giá.

“Mua bán ngang bằng nhau. Tổng giao dịch bằng khoảng 70% so với trung bình tuần trước, khi mà giá có nhiều biến động”, đại diện Phú Quý cho biết.

Mở cửa phiên giao dịch sáng 5/7, hầu hết các tiệm vàng lớn tại khu vực Trần Nhân Tông, Hà Nội niêm yết giá mua vào và bán ra không đổi so với giá cuối tuần trước.

Giá vàng miếng SJC của Phú Quý mở cửa được niêm yết ở mức 28,32 triệu đồng/lượng (mua) và 28,39 triệu đồng/lượng (bán).

Vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu được giao dịch ở mức 28,3 và 28,38 triệu đồng/lượng.

Vàng Phượng Hoàng PNJ-DAB của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ được niêm yết ở mức 28,31 và 28,39 triệu đồng/lượng.

Tại TP.HCM, giá vàng SJC đứng ở mức 28,32 và 28,38 triệu đồng/lượng.

Vàng trong nước đứng giá là do vàng thế giới ổn định trở lại và dao động xung quanh ngưỡng 1.210 USD/ounce sau khi tụt giảm 40 USD trong phiên Thứ Năm tuần trước.

  • H.Linh
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,