221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1274580
Vàng trong nước quay đầu tăng giá mạnh
0
Article
null
Vàng trong nước quay đầu tăng giá mạnh
,
- Bất chấp vàng thế giới tiếp tục giảm đêm qua, giá vàng trong nước sáng 20/4 quay đầu tăng khá mạnh trở lại sau một phiên tụt giảm. Sự phục hồi của vàng thế giới trên thị trường châu Á vào giữa giờ sáng nay cũng góp phần kéo vàng trong nước đi lên.

TIN LIÊN QUAN


goldprice
Vàng trong nước quay đầu tăng khá mạnh. (Ảnh: Goldprice)

Mở cửa phiên giao dịch sáng 20/4, đa số các doanh nghiệp niêm yết giá tăng 90.000-100.000 đồng/lượng so với chiều qua.


Giá vàng miếng SJC của Phú Quý được giao dịch ở mức 26,24 và 26,3 triệu đồng/lượng.

Vàng Phượng Hoàng PNJ-DAB của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ được niêm yết ở mức 26,21 và 26,31 triệu đồng/lượng. Vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu được niêm yết ở mức gần tương tự.

Vàng trong nước tăng chủ yếu do giá vàng thế giới vào gần cuối giờ sáng 20/4 trên thị trường châu Á phục hồi khoảng 5 USD lên 1.135 USD/ounce và vàng trong nước hôm qua (19/4) có vẻ giảm quá đà. Chiều qua, vàng trong nước giảm khoảng 160.000 đồng/lượng.

Mặc dù đang phục hồi trở lại nhưng vàng thế giới vẫn đang chịu áp lực giảm khá mạnh do đồng USD chưa ngừng tăng giá so với Euro và một số đồng tiền chủ chốt khác. Giới đầu tư vẫn đang quay sang mua USD thay vì các loại tài sản có độ rủi ro cao khác như chứng khoán, vàng, dầu…

Giao dịch vàng trong nước tiếp tục ảm đạm. Sự ảm đạm càng gia tăng khi mà thị trường chứng khoán trong nước đang sôi động và tăng điểm bền vững.

  • Mạnh Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,