Sau một thời gian sử dụng chiếc Toyota Fortuner, bà Bùi Thị Lý phát hiện trên chiếc mâm xe rơi ra là logo của hãng Mitsubishi.
TIN LIÊN QUAN |
---|
Ngày 3/12/2009, bà Bùi Thị Lý (ngụ phường 6, quận Tân Bình) khiếu nại đến Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM về chiếc Toyota Fortuner (7 chỗ) mua tại một showroom ôtô ở quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh.
Chiếc xe này được bà Lý mua ngày 1/4/2007 với giá 55.000 USD, đến ngày 15/11/2009 thì logo Toyota trên mâm xe bị rơi ra, lúc này bà Lý mới phát hiện bên trong là logo của Mitssubishi.
Nhiều đơn vị kinh doanh xe vô trách nhiệm với khách hàng (ảnh: theo CAND online) |
Tức giận vì kiểu làm ăn gian dối trên, bà Lý yêu cầu đơn vị bán hàng phải thay lại mâm xe đúng như trong bảng giới thiệu xe Toyota Fortuner là mâm hợp kim nhôm 265/70R16.
Tuy nhiên, yêu cầu chính đáng của bà Lý không được đơn vị bán hàng đáp ứng dù rất nhiều lần bà liên lạc đến đơn vị này.