221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1271799
Nơi nào thường được các tỷ phú chọn để thư giãn?
1
Article
null
Nơi nào thường được các tỷ phú chọn để thư giãn?
,

Tỷ phú là những người luôn bận rộn, nên hoàn toàn có thể hiểu được tại sao họ thường chọn những nơi thật yên tĩnh để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi.

TIN LIÊN QUAN

Oprah Winfrey: Đảo Antigua

Mô tả ảnh.

Mặc dù sở hữu cả một lãnh địa riêng mang tên “Miền đất hứa” rộng tới 170.000m2 nhìn ra biển, tọa lạc ở Montecito, tiểu bang California, nhưng nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey vẫn thích được nghỉ ngơi trong sự yên bình dưới tán hàng cọ xanh ở vùng biển Caribbean.

Antigua là hòn đảo đẹp một cách tự nhiên và hoang sơ nằm trên biển Caribbean. Antigua không phải là sự lựa chọn của riêng Oprah, mà còn của cả những nhân vật nổi tiếng khác như Eric Clapton, Richard Branson...

Richard Branson: Quần đảo British Virgin

Mô tả ảnh.

Năm 1982, tỷ phú người Anh này đã mua hòn đảo Necker 300.000m2 (thuộc quần đảo British Virgin) và biến nó thành khu nghỉ mát riêng. Việc tậu một hòn đảo để dưỡng già không còn là chuyện lạ trong giới tỷ phú thế giới.

Richard Branson đã cho xây một loạt biệt thự và vườn cây theo phong cách Bali. Tổng số tiền nhà tỷ phú Anh bỏ ra đầu tư vào khu nghỉ dưỡng này xấp xỉ gần 10 triệu USD. Hiện Necker là khu nghỉ dưỡng xa xỉ vào bậc nhất thế giới, giá thuê mỗi đêm của nó vào khoảng 47.000USD.

Paul Allen: Du thuyền Octopus

Mô tả ảnh.

Người đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen, lại thích nghỉ ngơi trên chiếc du thuyền dài 126m, Octopus, có giá tới 254 triệu USD. Octopus được trang bị một chiếc tàu ngầm nhỏ và hai vị trí hạ cánh cho máy bay lên thẳng.

Trong khách sạn nổi 5 sao này không chỉ có bể bơi và rạp chiếu phim. Chủ nhân của nó còn có thể chơi bóng rổ với bạn bè. Do chiếc du thuyền rất lớn nên đội ngũ nhân viên phục vụ cũng không dưới 60 người.

Roman Abramovich: Wildcat Ridge

Mô tả ảnh.

Không phải tỷ phú nào cũng thích những bãi biển cát trắng và thời tiết ấm áp. Tỷ phú người Nga, Roman Abramovich, lại rất thích thú với trò trượt tuyết. Abramovich đã mua một khu nghỉ sang trọng Wildcat Ridge rộng 80ha, gần khu trượt tuyết Aspen ở Colorado.

Aspen nằm trong số những khu trượt tuyết được yêu thích nhất ở Mỹ. Nhiều nhân vật nổi tiếng của Mỹ như Jack Nicholson, Kevin Costner cũng tới đây để tận hưởng cuộc sống.

Bill Gates: Đảo Greenland

Mô tả ảnh.

Thêm một tín đồ của các vùng băng giá, đó là Bill Gates. Từ năm 2008, sau khi rời khỏi Microsoft, Bill Gates bắt đầu công việc từ thiện. Khu nghỉ mát và trượt tuyết ở phía tây Greenland là nơi lui tới thường xuyên của tỷ phú giàu thứ hai thế giới.

Bill Gates tỏ ra thích thú với việc nghỉ ngơi ở Greenland, nơi vẫn còn mang một vẻ đẹp hoang sơ. Ngoại trừ vùng duyên hải rộng khoảng 410.450km2, bề mặt toàn đảo phủ một lớp băng, nhiều nơi là băng vĩnh cửu và sông băng. Ở một số điểm, lớp băng này dày tới 4.300m.

  • Hương Ly (theo Travelvivi)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,