– Hơn 300 khách mời, trong đó khoảng 200 DN đã tham gia Hội thảo “Điển cứu mới của Harvard: Chiến lược tiếp thị trong kỷ nguyên số” để nghe và trao đổi với GS. John Quelch về những xu hướng mới của tiếp thị trong kỷ nguyên số.
VNR500: Định hình sân chơi mới cho doanh nghiệp
Hội thảo do Báo VietNamNet và Công ty Báo cáo đánh giá Việt Nam (VietNam Report) phối hợp tổ chức hôm nay (15/3) tại Khách sạn New World, TP.HCM với sự tham gia của GS. John Quelch - “Thầy phù thủy về marketing và thương hiệu”.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo VietNamNet, đại diện đơn vị tổ chức phát biểu khai mạc hội thảo sáng 15/3. Ảnh: Khánh Vy |
DN tham dự ngày thuyết giảng của cây đại thụ trong ngành marketing và xây dựng thương hiệu sẽ được cập nhật các kết quả nghiên cứu thực tế ứng dụng marketing mới nhất của Trường Kinh doanh Harvard và tiếp thu những kinh nghiệm thực tiễn về áp dụng chiến lược marketing trong bối cảnh mới đầy biến động.
Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo VietNamNet cho rằng, qua hội thảo này, DN Việt sẽ thay đổi cách nghĩ, cách nhìn về chiến lược tiếp thị, đồng thời rút ngắn khoảng cách về marketing giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Tuy nhiên, để chinh phục được kỷ nguyên số, giới marketing Việt Nam sẽ phải làm sáng tỏ một số vấn đề đặt ra.
“Một môi trường kinh doanh tốt với nền tảng, cơ chế hạ tầng cứng và mềm là rất cần thiết cho doanh nghiệp VN. Hy vọng, VNR 500 sẽ là thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia, từ đó trở thành những trụ cột của đất nước. Những hội thảo như thế này sẽ là những cơ hội cho các DN Việt Nam, đặc biệt là VNR 500 ngày một lớn mạnh”, ông Tuấn nói.
Phong cách sôi nổi, nhiệt huyết... |
và đầy ngẫu hứng của "phù thủy" John Quelch... |
...đã khiến hàng trăm khách mời ngẩn ngơ. Ảnh: KIm Khánh |
Báo chí tác nghiệp trực tiếp tại hội thảo "Chiến lược tiếp thị trong kỷ nguyên số- Bài học cho lãnh đạo". Ảnh: KIm Khánh |
Cùng với bài thuyết trình của Giáo sư John Quelch, các lãnh đạo doanh nghiệp lớn tham gia Hội thảo cũng sẽ có cơ hội trao đổi, thảo luận, chia sẻ các ý tưởng và tương tác trực tiếp với Giáo sư về Chiến lược Marketing phù hợp nhất trong điều kiện thực tiễn của Việt Nam.
-
Khánh Vy