221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1266688
5 đồ dùng đẳng cấp của giới doanh nhân 2010
0
Article
null
5 đồ dùng đẳng cấp của giới doanh nhân 2010
,

Đạt được những thành công nhất định sau những thăng trầm của khủng hoảng, khi kinh tế bước đầu khởi sắc trở lại, doanh nhân giờ đây có thể tự thưởng cho nỗ lực vượt khó của mình bằng các món đồ đẳng cấp. Và đây là 5 gợi ý.

Tin mới nóng:
Doanh nhân 7X dàn cảnh yêu vợ ngày 8/3
Người Việt đột nhiên chán mua ô tô
Quay được clip bác sĩ ăn tiền:VietNamNet sẽ hỗ trợ viện phí

Leica M7 Edition Hermes

Leica là hãng máy ảnh đã gần 100 năm tuổi của Đức, nổi tiếng với chất lượng ảnh chụp. Hermes là hãng thời trang đã 173 năm tuổi của Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm đồ da cao cấp. Khi hai đại diện tinh tế nhất và cao cấp nhất trong lĩnh vực của mình kết hợp với nhau, việc chiếc Leica M7 Edition hermes trở thành niềm mơ ước của bất cứ ai là điều dễ hiểu.

gj

Leica M7 Edition Hermes là máy ảnh phim 35mm, có thân và quai làm bằng da Hermes. Có hai phiên bản màu cam và nâu, mỗi màu chỉ giới hạn 100 chiếc. Giá của máy ảnh là 14.000$. Sử dụng Leica M7 Edition Hermes để ghi lại những khoảnh khắc thảnh thơi của mình, đó có thể coi là niềm vui đích thực của người thành đạt. Tham khảo thêm tại

http://en.leica-camera.com/home/.

Đồng hồ Ballon Bleu de Cartier

gj
Khi chế tác kim hoàn, Cartier nổi tiếng với biệt danh “vua của nữ trang và nữ trang cho vua chúa”. Khi làm đồng hồ, Cartier là một trong số rất ít hãng có được quyền mang biểu tượng Poicon de Geneve – đồng nghĩa với việc những cỗ máy thời gian của Cartier đạt đến những chuẩn mực cao nhất của thiết kế, độ tinh xảo, chất lượng chế tác và độ hoàn thiện.

Đồng hồ Ballon Bleu của Cartier ra đời trong danh tiếng đó, và trên thực tế, nó là thứ tuyệt nhất để đeo lên tay một doanh nhân lịch duyệt. Giá tham khảo: khoảng 160 triệu đồng (www.cartier.com).

Điện thoại Mobiado Classic 712 ZAF

Mỗi khi Mobiado ra mắt một mẫu mới, chắc chắn lại có một trào lưu mới sẽ tiếp nối sau đó. Thương hiệu điện thoại này không chỉ tạo dựng đẳng cấp, mà còn dẫn dắt trào lưu. Nhìn vào Mobiado Classic 712ZAF – mẫu vừa mới ra mắt cuối tháng 1/2010 - bạn có thể đoán được điện thoại cao cấp năm nay sẽ đi theo hướng nào. Và sở hữu nó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang ở trong dòng chảy mới nhất của xu thế.

rey

Có ít nhất là ba thông điệp từ Classic 712ZAF: 1. Những giá trị đích thực (như tính truyền thống, độ chế tác tinh xảo, công nghệ hiện đại… của sản phẩm cao cấp sẽ lên ngôi trở lại, thay vì sự diêm dúa của những món đồ công nghệ nhưng nặng tính kim hoàn; 2. Các chất liệu hiện đại như hợp kim nhôm máy bay sẽ tiếp tục được ưa chuộng (Bugati Veron Sang và Audi R10 concept cũng đang triển khai chất liệu này); 3. Tính độc đáo của sản phẩm sẽ nói tiếng nói quyết định – với Mobiado Classic 712 ZAF, sự độc đáo nằm ở những miếng sapphire nguyên khối và bàn phím hình trụ làm bằng thép không gỉ - cả hai đều đã là DNA của Mobiado. Giá: 2600$ (khoảng 50 triệu).

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Mobiado tại: www.mobiado.com

Bút viết Grayson Tighe Mokume Gane

Bút của Grayson Tighe thường lọt vào danh sách những chiếc bút đắt nhất thế giới, hoặc những chiếc bút tốt nhất thế giới. Nhưng chiếc bút bạn thấy ở đây trước hết đúng ở vế thứ hai, còn vế thứ nhất, xin cập nhật ngay là giá của nó chỉ 2.250$ ( khoảng 42.750.000đ).

gy
Đúng như tên gọi, chiếc bút này được làm từ thép Mokume-Gane, thứ thép nổi danh bởi những hoa văn giống như vân gỗ tạo bởi việc tôi lẫn cùng các kim lọai khác và được rèn, vặn, khắc, đục bằng tay. Sáng tạo ra lọai thép này là nghệ nhân làm kiếm samurai thời Minh Trị, Denbei Shoami. Gần 300 năm sau phát minh của ông, đỉnh cao của Mokume Gane đã được Grayson Tighe tái hiện trên vỏ những chiếc bút mang tên mình.

Bút Grayson Tighe làm cho bạn khác biệt với các doanh nhân khác. Sự mạnh mẽ của thép trên thân bút đem lại cho chủ nhân uy quyền của người luôn tự tin, tự chủ ở mọi tình huống, trong khi những đường vân độc bản, uốn lượn chẳng theo quy luận nào lại nhắc nhở về sự linh hoạt cần thiết. Một chiếc bút vừa nhu vừa cương, vừa mạnh mẽ vừa nhẹ nhàng, vừa lãng mạn vừa thực tế, là một báu vật mà ai cũng muốn có. Thông tin về bút cao cấp Grayson Tighe có tại http://www.tighepen.com/Contact.html.

Hộp nghe nhạc Reuge Violin

Có ai còn nhớ đêm biểu diễn của Dàn nhạc Giao hưởng New York tại Hà Nội vào thu năm ngoái? Đó là đêm nhạc đáng nhớ tại Nhà hát lớn, khi những nhạc công của Giàn nhạc giao hưởng danh tiếng nhất thế giới, từng biểu diễn ở hơn 400 thành phố thuộc hơn 60 quốc gia, phô diễn tài năng của mình. Chỉ huy dàn nhạc đó là Alan Gilbert, xuất thân là một nghệ sĩ violin. Đây là mùa đầu tiên Alan Gilbert chỉ huy dàn nhạc danh giá này, và để đánh dấu sự kiện đó, Reuge – hãng làm hộp nhạc cao cấp duy nhất của thế giới - đã làm 25 hộp nhạc hình cây đàn vĩ cầm.

dy

Chiếc hộp nhạc sẽ chơi 72 nốt một số bản nhạc do chính Alan Gilbert chọn. Nó được làm từ gỗ quý, và được đặt trên một chân đế cong rất điệu đà, cách điệu bờ vai của con người, và cách điệu cả sự mềm mại của những giai điệu. Sở hữu nó cũng đồng nghĩa với sở hữu sự tinh tế đỉnh cao, và sự ngưỡng mộ của những người hiểu rõ giá trị của một món đồ tinh hoa, trong đó có các khách hàng nổi tiếng như Vua Tây Ban Nha Juan Carlos, Giáo Hoàng gia đình Hoàng gia Nhật Bản. Giá: 29.870$ (khoảng 567.500.000đ).

Tham khảo thêm về Reuge tại http://www.reuge.com/dealers-section/dealers/dealer-vietnam.html.

• T.Ngà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,