221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1263332
Liên tục kiện vẫn không nhận được tiền thắng bạc
1
Article
null
Liên tục kiện vẫn không nhận được tiền thắng bạc
,

Một người đàn ông thắng 9.000 USD tại một sòng bạc tại Iowa đã không được nhận tiền về bởi ông đã bị cấm đánh bạc 10 năm trước đó. Toà án tối cao của bang này vừa đưa ra tuyên án hôm 12/2.

Toà án cho biết, sòng bạc Prairie Meadows Racetrack and Casino tại Altoona “có quyền từ chối trả tiền cho những người thắng bạc nhưng không được phép chơi”.

1
Jackpot. (Ảnh: 24hr-slots)

Trường hợp lần này là Troy Blackford - người đã thắng 9.387 USD hồi tháng 5/2006.

Do số tiền thắng là khá lớn nên sòng Prairie Meadows đã phải truy suất hoá đơn thuế ngay lập tức. Các nhân viên trong sòng bạc đã nhận thấy Blackford đã bị cấm đánh bạc từ năm 1996.

Theo các tài liệu của toà án, Blackford đã bị cấm chơi vì đã đập và làm hỏng một máy đánh bạc. Lệnh cấm, theo Prairie Meadows, là lâu dài.

Blackford khi đó đã buộc phải nhận tội gây rối và chịu một khoản phạt. Tháng 3/1998, ông này cũng đã bị phát hiện vào một sòng bạc và đã bị áp tải ra ngoài cũng với một khoản phát nữa.

Lần chơi năm 2006, khi mà Blackford thằng hơn 9.000 USD, máy tính của Prairie Meadows cũng đã cho biết, Blackford vẫn bị cấm. Ông đã bị áp tải ra phòng bảo vệ và số tiền thắng được sung công quỹ.

Blackford đã đâm đơn kiện sòng bạc.

Tuy nhiên, một toà án địa phương đã tuyên án phần thắng thuộc về Prairie Meadows. Và đây là lần thứ hai, toà án cấp cao hơn đã có phán quyết với nội dung tương tự.

  • Mạnh Hà (Theo Chicagotribune)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,