221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1245421
Hơn 30 nhân viên Jetstar Pacific ký đơn ủng hộ ông Bernard
1
Article
null
Hơn 30 nhân viên Jetstar Pacific ký đơn ủng hộ ông Bernard
,

 – 34 nhân viên của Jetstar Pacific Airlines (JPA) đã cùng ký vào đơn ủng hộ ông kỹ sư trưởng Bernard John sau khi biết “người thầy” của mình bị sa thải.

Trong lá đơn gửi Ban giám đốc kỹ thuật (ông Khắc Hưng và ông Jerry Woods) của JPA, những nhân viên này cho rằng, JPA đơn phương chấm dứt hợp đồng với ông Bernie (tên thân mật của ông Bernard John) là một thông tin gây bất ngờ đối với họ.

 

Hàng loạt nhân viên của JPA đã ký đơn ủng hộ Bernard. Ảnh: Ca Hảo
Hàng loạt nhân viên của JPA đã ký đơn ủng hộ Bernard. (Ảnh: Ca Hảo)

Theo những nhân viên này, ông Bernie là một trong ba cán bộ kỹ thuật người nước ngoài đầu tiên mà JPA thuê về để bảo dưỡng máy bay Boeing 737. Ông đã giúp đỡ họ từ người chưa có nhiều hiểu biết về kỹ thuật hàng không trở thành những người thợ máy có trình độ cao.

Đối với chúng tôi, hiện giờ ông Bernie vẫn là người thầy tốt, người bạn tin tưởng trong cuộc sống cũng như trong công việc. Người Việt Nam chúng tôi cần những người bạn như vậy”, những nhân viên kỹ thuật cho biết.

Những đồng nghiệp của ông Bernie cho biết thêm, trong quá khứ, Pacific Airlines và JPA đã chấm dứt hợp đồng với nhiều kỹ sư trưởng người nước ngoài, nhưng với Bernie thì họ không hiểu vì lý do gì?

Được biết, ông Bernard John đã làm việc trong lĩnh vực bảo dưỡng hàng không 21 năm, trong đó 6 năm làm việc trên cương vị kỹ sư trưởng của nhiều hãng hàng không trên toàn thế giới. 

  • Ca Hảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,