221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1230372
Vinaxuki tung ra thị trường 11 dòng xe vận tải giá rẻ
0
Article
null
Vinaxuki tung ra thị trường 11 dòng xe vận tải giá rẻ
,

Ngày 13/8, Công ty cổ phần ô tô Xuân Kiên - Vinaxuki chính thức giới thiệu ra thị trường 11 dòng xe mới gồm xe tải, xe ben một cầu và xe ben hai cầu chủ động có tải trọng đến 7 tấn nhằm đáp ứng nhu cầu chở hàng đa dạng của người dân.

Giá bán lẻ của 11 loại xe này từ 158 triệu đồng đến 399 triệu đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

Ông Bùi Ngọc Kiên, Phó tổng giám đốc công ty Xuân Kiên - Vinaxuki cho hay, các dòng xe này được thiết kế phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng đến yếu tố địa hình, tập quán sử dụng, điều kiện đường sá cũng như thời tiết khí hậu ẩm và gần biển của Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho các hãng vận tải với sản phẩm của Vinaxuki.

Đây là kết quả có được từ các nghiên cứu, khảo sát từ hàng nghìn khách hàng mà Vinaxuki đã thực hiện trong những năm qua.

Xe tải, xe ben nhãn hiệu Vinaxuki được trang bị động cơ Turbo Intercooler, sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức và Nhật Bản, có khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 2, mạnh mẽ, có khả năng tăng tốc tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải, xe ben Vinaxuki sản xuất trên dây chuyền hiện đại; cabin được dập, hàn ngay tại nhà máy Vinaxuki, sau đó được sơn điện ly, sơn phủ theo công nghệ của hãng sơn Nippon nổi tiếng của Nhật Bản mang lại tính thẩm mỹ cao và độ bền đẹp trong điều kiện khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam; thùng hàng được thiết kế lớn, vững chắc.

11 sản phẩm mới ra mắt lần này cũng giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn phong phú, đặc biệt đáp ứng tốt những yêu cầu chở hàng lớn, hàng nặng của doanh nghiệp và người dân trong điều kiện nền kinh tế đang khởi sắc trở lại, nhu cầu vận chuyển hàng hóa bắt đầu tăng.

Công ty cổ phần ô tô Xuân Kiên – Vinaxuki, với tư cách là doanh nghiệp sản xuất ô tô do người Việt Nam đầu tư 100% vốn, hưởng ứng chủ trương "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" bằng Chương trình khuyến mãi giảm giá từ 9 đến 12 triệu đồng/ xe cho khách hàng khi mua sản phẩm mới nhãn hiệu Vinaxuki với thời gian kéo dài tới hết tháng 9/2009.

Hiện tại, Vinaxuki đã đầu tư gần 1.000 tỷ đồng trang bị máy móc thiết bị cho các nhà máy của mình tại Mê Linh (Hà Nội), Phổ Yên (Thái Nguyên), Hậu Lộc (Thanh Hóa) nhằm nâng cao tỷ lệ nội địa hóa.

Việc tự sản xuất và sử dụng nhiều phụ tùng, chi tiết linh kiện ô tô khác được sản xuất ngay tại Việt Nam đã giúp các sản phẩm ô tô của Vinaxuki đạt tỷ lệ nội địa hóa đạt xấp xỉ 40%.

Điều này không chỉ giúp Vinaxuki chủ động được sản xuất, đưa ra mức giá bán cạnh tranh cho các sản phẩm xe tải mới của mình so với các xe tải cùng loại khác mà còn góp phần tạo được nhiều công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp cho sự tăng trưởng bền vững kinh tế đất nước.

  • Nguyên Vũ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,