221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1183170
Một số máy ATM của Vietcombank lại “hành” khách
1
Article
null
Một số máy ATM của Vietcombank lại “hành” khách
,

 - Rất nhiều chủ thẻ ATM của Vietcombank tại Hà Nội, Hải Phòng vài ngày nay phải chịu cảnh tất tả, lượn từ đầu đến cuối thành phố để rút tiền.

 

Nhiều người không rút được tiền từ một số máy ATM cuả Vietcombank trong khoảng thời gian từ tối đến đêm 31/3. Ảnh: Nguyễn Nga

Chiều 31/3, nhận được thông báo lương tháng 3 đã được công ty chuyển vào tài khoản, chị Thanh Thủy công tác trên đường Bà Triệu háo hức chạy ngay ra máy ATM của Vietcombank trên phố Triệu Việt Vương rút tiền.

Sau khi nhập mã số pin, nhập lệnh rút tiền, chờ một hồi, chị Thủy nhận được dòng chữ giao dịch bị hủy bỏ. Thử lại lần nữa vẫn không rút được, chị chạy ngay ra trạm ATM cũng của Vietcombank gần triển lãm Vân Hồ. Kết quả cũng không khả quan hơn.

Vì rất cần tiền, đến hơn 19h, cơm nước xong xuôi, chị lai bé con ra trạm ATM của Vietcombank trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) gần nhà. Tuy nhiên, cả hai máy - một trước cổng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và một gần cổng trường Đại học Tự nhiên cũng không sao ra tiền.

“Không hiểu bị sự cố gì mà một loạt trạm ATM tôi đến toàn báo lỗi hoặc tạm ngừng phục vụ. Rất nhiều người đứng ở đây tỏ vẻ chán nản. Trong đó một số em sinh viên nhăn nhó vì hết sạch tiền tiêu” – chị Thủy phản ánh.

Vừa bước ra khỏi trạm ATM của Vietcombank số 336 – Nguyễn Trãi lúc 20h với số tiền rút được, anh Sinh, công tác tại Công ty Tư vấn Xây dựng CDC, thuộc Bộ Xây dựng cho biết, khoảng 2 hôm nay, rút tiền từ máy ATM của Vietcombank rất vất vả.

Từ sáng đến giờ, anh đã phải ra về “tay trắng” với hai trạm ở Linh Đàm và đường Giải Phóng.

“Không chỉ mấy hôm nay mà ngay cả trước đây máy ATM cũng rất hay trục trặc. Khi cần ngay một số tiền thì phải chạy khắp thành phố luôn” – anh Sinh nói thêm.

Đã không ít lần khách hàng phiền phức bởi sự trục trặc cuả hệ thống ATM. Ảnh: Nguyễn Nga.

Hết kiên nhẫn khi 3 trên tổng số 4 máy trước Chi nhánh Thành Công trên đường Láng Hạ của Vietcombank lúc 20h30 đều báo giao dịch bị hủy bỏ, một phụ nữ không muốn nêu tên quay xe ra về với thái độ bực bội: “Cứ cần đến tiền lại không rút được thế này thì chết”.

Không chỉ Hà Nội mà các trạm ATM của Vietcombank tại nội thành Hải Phòng vài ngày nay cũng không sao rút được tiền.

Chị Ngân, nhà ở quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết, chiều Chủ nhật vừa qua cần rút 3 triệu đồng để chi tiêu chị đã phải rong ruổi qua một loạt điểm rút tiền của Vietcombank trên các đường Trần Phú, Điện Biên Phủ, Minh Khai, Trần Hưng Đạo.

Tuy nhiên, điểm thì báo lỗi thiết bị, điểm thì báo giao dịch bị hủy bỏ, điểm thì ngừng phục vụ…, kết cục chị phải rút tiền trong thẻ của Vietcombank tại điểm ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) trên đường Cầu Đất.

Chị Ngân than thở, hầu như lần nào cần rút tiền tại điểm ATM Vietcombank ở Hải Phòng, chị cũng phải đi mất vài điểm, ngót nghét gần chục cây số. Có lần cần gấp mà không rút được, bí quá chị phải quay về nhà mẹ đẻ vay tiền chi tiêu.

Quan sát các điểm rút tiền của Vietcombank trên đường Nguyễn Trãi, Tây Sơn, Láng Hạ (Hà Nội) từ 20h – 21h hôm nay (31/3) có hiện tượng một số khách rút được, một số khách thì không.

Chủ quán nước ngay cạnh điểm rút tiền trên đường Tây Sơn cho hay, thi thoảng có đợt chục người vào rút một lúc thì người thứ mười mấy lại không rút được do máy thông báo tạm ngừng hoạt động. Nhưng chỉ độ 10-30 phút sau, người tiếp theo vào lại rút được như bình thường.

Anh Nguyễn Minh Sơn, làm việc tại Thông tấn xã Việt Nam – người tự nhận là rất ít khi gặp phải trường hợp không rút được tiền từ máy ATM ở Hà Nội chia sẻ, kinh nghiệm của anh là thường vào những điểm lớn, gần các ngân hàng; rút vào buổi sớm, tránh giờ cao điểm để thứ nhất khỏi phải xếp hàng chờ đợi và thứ hai để tránh tình trạng máy ATM thông báo ngừng phục vụ.

  • Nguyễn Nga

         

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,