221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1172932
Nhiều tour du lịch cho ngày 8/3
1
Article
null
Nhiều tour du lịch cho ngày 8/3
,

 - Năm nay, Ngày quốc tế phụ nữ (8/3) rơi vào ngày nghỉ cuối tuần. Chính vì vậy, nhiều công ty, gia đình hay những đôi lứa đã chọn cho mình những tour du lịch ngắn ngày như một món quà dành tặng cho phái nữ.

Đa số các công ty du lịch đều mạnh tay đưa ra cách thức kích cầu và lượng khách đang có xu hướng tăng trở lại sau hàng loạt những biện pháp kích cầu hợp lý.

Nhiều bạn trẻ chonk tour du lịch ngắn vào dịp 8/3. Ảnh: VNN.


Dịp 8/3 năm nay đúng vào ngày nghỉ cuối tuần là cơ hội để tăng lượng khách du lịch nội địa với những tuor du lịch ngắn ngày. Giá cả và các dịch vụ của các tour được tính toán hợp lý, giúp cho khách du lịch giảm được tối đa chi phí.

Anh Điệp ở Quan Nhân (Hà Nội) cho biết: “Tôi và bã xã đã quyết định cuối tuần sẽ cho cả gia đình lên Sapa du lịch. Thấy giá tour của các công ty du lịch đưa ra khá rẻ nên tôi muốn cho “ba người phụ nữ” trong gia đình được đi chơi một chuyến cho thoải mái”.

Với điểm xuất phát là Hà Nội thì có rất nhiều điểm đến hấp dẫn cho du khách lựa chọn cho khoảng thời gian cuối tuần như: Hạ Long, Sapa, Cát Bà, Tam Đảo, Thác Đa…

Chị Diện, nhân viên công ty du lich Đại Phát cho biết: “Sapa đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, nhiều nhóm hay nhiều đôi bạn trẻ. Hiện tại đang có tuần du lịch Sapa nên lượng khách hàng đặt tour Sapa rất đông. Tăng hơn hẳn so với thời điểm đầu năm”

Tại thời điểm này, lượng khách du lịch đăng ký các tour đi Sapa, Ninh Bình, Tam Đảo rất đông. Mặc dù không có chiến lược giảm giá cho các tour nội địa ngắn ngày nhưng theo những người làm du lịch, so với cùng kỳ năm ngoài, thời điểm này giá tour khá rẻ. Nên có thể trong vài ngày tới lượng khách đặt tour sẽ tăng nhanh. 

Một tuor đi Sapa tùy theo số ngày đi là 2 ngày 3 đêm hay 3 ngày 4 đêm có giá trong khoảng từ 1 – 1.5 triệu đồng/ người. Đối với một nhóm các du khách thì sẽ được giảm thêm giá phòng ốc, hay có quà tặng -chị Trang - nhân viên một công ty du lịch cho biết.

Asiana Travel còn đưa ra cả một danh sách chương trình du lịch dành cho ngày 8/3 với mức giá rất hấp dẫn.

Không chỉ gia đình, mà một số công ty cũng chi ra một khoản kinh phí khá lớn tổ chức tour du lịch dành cho nhân viên của công ty, đặc biệt là nhân viên nữ trong ngày 8/3.

  • Vũ Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,