221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1156701
Thêm gần 500 triệu USD đổ vào bất động sản
1
Article
null
Thêm gần 500 triệu USD đổ vào bất động sản
,

 - Tập đoàn Dầu khí đã chính thức khởi động xây dựng Tổ hợp Khách sạn - Văn phòng và Căn hộ Dầu khí tại Mỹ Đình Hà Nội với tổng vốn đầu tư lến đến 7.450,8 tỷ đồng (gần 500 triệu USD).

Dự án Tổ hợp Khách sạn - Văn phòng và Căn hộ Dầu khí có diện tích đất 3,82ha, trong đó diện tích xây dựng là 9.500,47m2, mật độ xây dựng là 24,87%, bao gồm 3 khối: khách sạn cao cấp (cao 30 tầng và 2 tầng hầm), căn hộ cao cấp (cao 30 tầng và 2 tầng hầm) và khối văn phòng cho thuê (cao 24 tầng và 2 tầng hầm).

Hà Nội vẫn hấp dẫn các dự án bất động sản cao cấp. (Ảnh: H. Cuong)

Đây là dự án bất động sản lớn nhất của Hà Nội vào thời điểm này.

Trước đó, liên quan đến việc đầu tư các dự án bất động sản của Tập đoàn Dầu khí, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa yêu cầu tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) thực hiện các thủ tục để được thuê đất cho dự án tháp Petro Vietnam.  Theo đó, Phó thủ tướng yêu cầu PVN có phương án huy động và cân đối vốn hợp lý, bảo đảm không ảnh hưởng đến hoạt động chính của tập đoàn.

Petro VietNam cho biết, nguồn vốn cho dự án đã có phương án chuẩn bị, huy động từ nguồn vốn của tập đoàn, các đối tác nước ngoài, các tổ chức tín dụng và các cá nhân.

  • Phước Hà
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,