221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1141538
Nhượng lại vé của Jetstar Pacific chỉ mất 160.000 đồng
1
Article
null
Nhượng lại vé của Jetstar Pacific chỉ mất 160.000 đồng
,

 - Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines (JPA) từ hôm nay (22/12) sẽ cho phép thay đổi tên hành khách đối với cả hai loại vé tiết kiệm JetSaver và JetSaver Light của hãng. Mức phí thay đổi mà khách phải trả khoảng 160.000 đồng.

  • Bán thêm cổ phần Jetstar Pacific cho nhà đầu tư trong nước
  • Jetstar Pacific cắt giảm mạnh nhân sự để giảm thiểu khó khăn2008)

    Hành khách được sang tên vé máy bay của JPA (ảnh JPA)
    Cụ thể, hành khách đã mua vé loại tiết kiệm có thể thay đổi họ tên trong khoảng thời gian kể từ khi mua vé đến trước 24 giờ so với giờ bay dự kiến đã đăng ký.

  • Như vậy, hiện nay tất cả các loại vé của Jetstar Pacific đều có thể được thay đổi họ tên. Riêng đối với loại vé linh hoạt JetFlex, hành khách được phép thay đổi họ tên hoàn toàn miễn phí. Phí này chỉ áp dụng đối với 2 loại vé tiết kiệm JetSaver và JetSaver Light.

    Thời gian thay đổi được áp dụng kể từ khi hành khách mua vé cho đến 23 giờ 59 phút của ngày dự định thực hiện chuyến bay đã đăng ký.

    Tuy nhiên, hành khách cũng cần lưu ý là khoản chênh lệch giá vé cũng có thể được áp dụng nếu việc thay đổi sang chuyến bay khác có mức giá vé cao hơn mức giá rẻ mà hành khách đã mua.

    Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Thương mại Jetstar Pacific, cho biết, điều quan trọng mà khách hàng nên chú ý đó là chênh lệch giá tại thời điểm khách hàng muốn đổi vé có thể là tương đối, đặc biệt là đối với các khách hàng mua vé giá khuyến mại của Jetstar.

    • H.L.Y
       

  • ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,