221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1138574
Chùm ảnh: Sôi động "chiến dịch" siêu giảm giá mùa Noel
1
Article
null
Chùm ảnh: Sôi động 'chiến dịch' siêu giảm giá mùa Noel
,

 - Chỉ còn ít ngày nữa là đến lễ Giáng sinh, các công ty, cửa hàng đua nhau khuyến mại, giảm giá trước Noel. Từ những chiếc ôtô, màn hình tivi LCD đến cắt tóc,ép tóc, lấy cao răng...đa số đều thực hiện khuyến mại.

Dạo quanh các phố phường Hà Nội, đâu đâu cũng thấy các cửa hàng căng băng rôn siêu khuyến mại, đại giảm giá. Từ các mặt hàng có giá trị cao như ôtô, xe máy, tivi LCD cho đến chiếc quần, đôi tất, dịch vụ lấy cao răng, ép tóc, vẽ móng chân tay ... đều khuyến mại, giảm giá.

Ông Hải - chủ cửa hàng bán đồ điện máy lớn có tiếng trên phố Hai Bà Trưng cho biết: "Trước giờ G (ngày 1/1/2009) mở thị trường bán lẻ cho các nhà đầu tư nước ngoài nên hầu như các nhà phân phối hàng tiêu dùng ở Việt Nam đều tranh thủ khoảng thời gian này đề giải phóng hàng tồn, hàng cũ".

Các cửa hàng bán mỹ phẩm tung ra chiến dịch giảm giá nhân dịp Noel.

"Cách đây 1 năm chiếc LCD 32 inch có giá hơn 20 triệu nay giá chỉ còn khoảng 1/4. Người tiêu dùng mua hàng cho đợt siêu giảm giá khuyến mại này được hưởng giá khá rẻ", ông Hải cho biết thêm.

Không liên quan đến giờ G, các cửa hàng lấy cao răng, ép tóc, gội đầu ở Hà Nội cũng tung ra giá khuyến mại lên tới 40%. Các chủ cửa hàng thì than rằng: "Do khủng hoảng kinh tế, người dân thắt chặt chi tiêu, các dịch vụ thẩm mỹ ế khách thảm hại, đây là cơ hội cuối cùng để họ kiếm được chút đỉnh cho cái Tết con Trâu 2009".

Đây là dịp mua sắm tốt nhưng người tiêu dùng phải cảnh giác vì những sản phẩm kém chất lượng, hỏng hóc vì tồn kho lâu rất có thể sẽ được trà trộn trong nhiều gian hàng vào đợt siêu giảm giá này.

Những chiếc điện thoại di động, sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại cũng tung các chiêu khuyên mãi dịp cuối năm

Những bộ quần áo, đôi tất cũng nằm trong vòng xoáy khuyến mại

Kính đeo mắt  khuyến mại, tặng quà

Cắt tóc, gội đầu giảm giá đến 40%

Các sản phẩm điện máy đua nhau giảm giá. 

Người tiêu dùng "thắt lưng buộc bụng"  khi kinh tế khó khăn. 

Riêng các mặt hàng để trang trí Noel gần như không có chương trình giảm giá nào.

  • Phạm Hải 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,