221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1123549
Trên 5000 chỗ làm đang chờ người lao động
1
Article
null
Trên 5000 chỗ làm đang chờ người lao động
,

 - Có trên 5000 chỗ làm đang chờ người lao động. Đó là con số mà Phòng thông tin Thị trường lao động, Trung tâm giới thiệt việc làm TP.HCM cho biết tại Phiên giao dịch việc làm TP.HCM lần thứ 7.

Sinh viên trường nông Lâm đăng với nhà tuyển dụng tại Ngày hội việc làm 2008 của trường. Ảnh minh họa: Hà Dịu

Sàn giao dịch việc làm lần 7 sẽ diễn ra vào ngày 2/11 tại Q.11, TP.HCM. Dự kiến có khoảng 1.000 người sẽ tìm được việc làm thông qua tuyển dụng trực tiếp và tuyển dụng trên mạng thông tin điện tử.

Tại đây, các ứng viên sẽ được các nhà tuyển dụng trực tiếp phỏng vấn, đồng thời tư vấn cho ứng viên hiểu được công việc cũng như những kinh nghiệm để làm việc tốt hiệu quả.

Ngoài ra, tại ngày hội việc làm lần này, sẽ có 7 doanh nghiệp, trường dạy nghề đến giao lưu với thanh niên, học sinh, sinh viên quận 11 về các vấn đề: ngành nghề đào tạo, nhu cầu việc làm, kỹ năng tìm việc, các chương trình vay vốn học nghề, tự tạo việc làm, chương trình xuất khẩu lao động, kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài…

Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để thanh niên hiểu được nhu cầu học của mình cũng như các trường nghề sẽ hiểu được tâm tư nguyện vọng của thanh niên, nhu cầu của doanh nghiệp để có chiến lược đào tạo tốt đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của cả 2 bên.

  • Hà Dịu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,