221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1063453
Sàn giao dịch vàng ACB lại trục trặc
1
Article
null
Sàn giao dịch vàng ACB lại trục trặc
,

Chiều 12/5, hệ thống giao dịch tại sàn giao dịch vàng Lý Thường Kiệt của Ngân hàng Á Châu (ACB) lại bị trục trặc. Đây là lần thứ 3 từ đầu năm đến nay sàn giao dịch vàng ACB bị trục trặc.

Mô tả ảnh.
Nhà đầu tư khiếu nại trong lần gặp sự cố trước. Ảnh: VNE
Tuổi trẻ ngày 13/5 cho biết thêm: Sự cố xảy ra vào thời điểm giá vàng biến động mạnh nhất trong ngày. Anh Trung, nhà đầu tư, cho biết khoảng 15h ngày 12/5, giá vàng thế giới giảm mạnh nên nhiều nhà đầu tư đã quyết định đặt lệnh để chốt lời hoặc cắt lỗ nhưng cùng lúc đó hệ thống giao dịch ngừng hoạt động từ 15h10 đến 15h50.

Ông Nguyễn Duy Hưng, giám đốc khối giám sát điều hành hệ thống ACB, cho biết nguyên nhân là server bị quá tải.

Từ cuối tháng ba, nhà đầu tư vàng tại ACB đã phải ký lại hợp đồng trong đó có điều khoản không được khiếu nại nếu hệ thống gặp sự cố khi đang giao dịch.
 
Từ đầu năm đến nay, đây là lần thứ ba sàn giao dịch vàng ACB gặp sự cố như thế này.

21/2, hệ thống giao dịch tại sàn giao dịch vàng Ngân hàng Á Châu (ACB) đột nhiên chập chờn khiến lệnh của nhà đầu tư bị kẹt gần 2 giờ liền, từ 14h đến 15h50. Đây chính là thời điểm giá vàng đang có những biến động mạnh.

Ngày 4/3, nhiều nhà đầu tư tại sàn giao dịch vàng ACB (Ngân hàng ACB, Chi nhánh Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM) lại tức giận vì xảy ra sự cố trong lúc giao dịch. Sự cố này kéo dài từ khoảng 10h đến 11h trưa.

Theo các nhà đầu tư, các sàn giao dịch vàng như ACB cũng nên chú trọng đến vấn đề kỹ thuật mạng để tránh thiệt thòi cho khách hàng và đảm bảo uy tín của mình.

  • Thế Lực (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,