221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1007432
Foxconn đầu tư 1 tỷ USD vào Hải Phòng
1
Article
null
Foxconn đầu tư 1 tỷ USD vào Hải Phòng
,

(VietNamNet) - Tập đoàn Foxconn (Hồng Hải) của Đài Loan và Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn cùng UBND thành phố Hải Phòng đã ký biên bản ghi nhớ đầu tư vào Hải Phòng.

Theo đó, Tập đoàn Hồng Hải và Công ty CP Phát triển đô thị Kinh Bắc (thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn) sẽ thành lập một công ty liên doanh tại Hải Phòng để thực hiện dự án xây dựng và kinh doanh quần thể kiến trúc bao gồm: Khu công nghiệp - khu đô thị và nhà ở công nhân - khu vui chơi giải trí và dịch vụ KCN.

Địa điểm dự kiến là tại Tràng Cát, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Diện tích của dự án là 1.000 ha với tổng vốn đầu tư trên 1tỷ đô la Mỹ.

lễ ký bản ghi nhớ giữa Hồng Hải

Lễ ký bản ghi nhớ giữa Tập đoàn Hồng Hải, Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn và TP. Hải Phòng.

Phát biểu sau khi ký kết biên bản ghi nhớ, lãnh đạo thành phố Hải Phòng cho biết, đây là dự án đầu tư lớn rất có ý nghĩa với địa phương và cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất để nhà đầu tư tiến hành khảo sát địa điểm, lập dự án, giao các sở, ban, ngành hướng dẫn hỗ trợ Công ty CP Phát triển đô thị Kinh Bắc cùng Tập đoàn Hồng Hải thực hiện các thủ tục khảo sát lập dự án.

Tập đoàn Hồng Hải và Công ty CP Phát triển đô thị Kinh Bắc cho biết trong thời gian tới, Liên doanh Kinh Bắc - Hồng Hải sẽ cho ra đời hàng loạt các khu đô thị - công nghiệp hiện đại tại một số địa bàn trọng điểm ở Việt Nam với vốn đầu tư lớn.

  • Trần Thuỷ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,