221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
944754
BIDV ký kết hợp tác đồng hành với Vincom
1
Article
null
BIDV ký kết hợp tác đồng hành với Vincom
,

(VietNamNet)- "Đồng hành" nghĩa là sẽ cùng đi, cùng làm, cùng chia sẻ, cùng hưởng thụ - theo lời ông Trần Bắc Hà, Tổng Giám đốc BIDV khẳng định tại buổi ký kết thoả thuận hợp tác đồng hành giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Vincom chiều 13/6 tại Hà Nội.

ư

Lãnh đạo BIDV và Vincom ký kết thoả thuận hợp tác đồng hành (Ảnh: M.N)

Theo đó, BIDV sẽ là ngân hàng chính cung cấp các dịch vụ ngân hàng, phi ngân hàng cho Vincom; Vincom sẽ là khách hàng ưu tiên của ngân hàng, hướng tới hình thành một liên minh tập đoàn kinh tế lớn đáp ứng cho sự phát triển đa năng của cả hai bên.

Ông Trần Bắc Hà, Tổng Giám đốc BIDV cho biết, Vincom là một trong số rất ít công ty tư được lựa chọn ký kết thoả thuận hợp tác đồng hành, môt hình thức mới trong việc hợp tác chiến lược với ngân hàng.

Cũng theo thoả thuận, hai bên đối tác sẽ cùng nhau xúc tiến các hoạt động góp vốn, liên doanh, liên kết... để phát triển các hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý, đồng thời khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên và tiềm năng của thị trường.

Ngay sau khi ký kết thoả thuận hợp tác đồng hành, một số dự án trong lĩnh vực bất động sản sẽ được BIDV và Vicom cùng triển khai như: dự án Đô thị mới Bắc sông Hồng tại địa bàn huyện Đông Anh; dự án công viên Thống nhất (Hà Nội); dự án chung cư cao cấp kết hợp Trung tâm Thương mại tại 16 Tôn Thất Thiệp (quận 1, TP. HCM).

Mộ thành viên của BIDV là Công ty Bảo hiểm BIC sẽ tham gia góp vốn vào Công ty CP chứng khoán Vincom với tư cách là cổ đông sáng lập. Cũng theo lộ trình đã được Chính phủ phê duyệt, quý IV/2007, BIDV sẽ thực hiện phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng.

  • Kiều Minh


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,