221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
924518
Du lịch châu Á tìm kiếm cơ hội tại Việt Nam
1
Article
null
Du lịch châu Á tìm kiếm cơ hội tại Việt Nam
,

(VietNamNet) - Từ 20-24/4/2007, Triển lãm quốc tế chuyên ngành du lịch, cắm trại, phương tiện vận tải và các thiết bị dịch vụ du lịch 2007 (TCA ’07), lần đầu tiên tổ chức tại Trung tâm Giảng Võ - Hà Nội, do Công ty Truyền thông và Hội chợ quốc tế GFC phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức.

1

Ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam (người đứng thứ 6 từ trái sáng)  tới triển lãm  tham gia lế khai mạc. (Ảnh: HH)

Trong cùng khoảng thời gian này, một triển lãm khác diễn ra song song là Triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ, dịch vụ thực phẩm phục vụ ngành công nghiệp khách sạn và nhà hàng 2007, food and hotel expo 2007–FHE’07. Triển làm sẽ trưng bày các sản phẩm, thiết bị, dịch vụ phục vụ cho ngành khách sạn và nhà hàng, tạo cơ hội cho các nhà kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và giải trí tiếp cận và lựa chọn các thiết bị và sản phẩm cung ứng cho lĩnh vực này.
 
Được tổ chức chuyên nghiệp trong vòng 5 ngày, hai ngày đầu dành cho khách hàng thăm quan chuyên ngành trong và ngoài nước đến để tìm kiếm cơ hội hợp tác và ký kết hợp đồng, các ngày còn lại sẽ mở cửa cho đối tượng khách hàng quần chúng là các công ty, các tổ chức, các gia đình, cá nhân có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ du lịch cho mùa hè 2007.
  
Triển lãm qui tụ các tổ chức du lịch, các hãng, công ty và đơn vị trong và ngoài nước kết nối kinh doanh, trưng bày các sản phẩm và dịch vụ về du lịch trong nước và quốc tế như: Vietnam Airlines, AirAsia, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Genting, Sandy Beach Resort, Van Chai Resort, Ati Resort, Viettravel, TransViet, Visasie Travel...

Bà Jennifer Chua, Giám đốc kinh doanh khu vực Thái lan, Việt Nam, Lào, Campuchia, Mianma, đại diện cho Hãng Travelocity, Lastminute, Zuji cho biết bà tới thăm quan và làm việc với các đơn vị tham gia triển lãm để kết nối kinh doanh khu vực. Travelocity là công ty du lịch hàng đầu tại Mỹ và châu Âu hiện có trụ sở tại Canada, Đan Mạch, Nauy, Thụy Điển và Anh.
 
Ông Nguyễn Hùng Cường, đại diện Hãng Intecc của Mỹ cho biết một đoàn đối tác từ Tập đoàn đầu tư Canada sẽ thăm quan và làm việc tại triển lãm để tìm kiếm đối tác triển khai kế hoạch xây dựng khu resort bờ biển qui mô 5 sao với đầy đủ trang thiết bị để đào tạo cho ngành công nghiệp du lịch Việt nam.

  • Hoàng Hiền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,