221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
862340
PetroVietnam trở thành cổ đông chiến lược của G-Bank
1
Article
null
PetroVietnam trở thành cổ đông chiến lược của G-Bank
,

(VietNamNet) - Ngân hàng Thương mại cổ phần toàn cầu (G-Bank) vừa đạt được thoả thuận góp vốn và hợp tác chiến lược với một đối tác trong nước là PetroVietnam.

Với sự có mặt của cổ đông lớn như PetroVietnam - đơn vị hiện đóng góp tời gần 40% ngân sách quốc gia trong G-Bank, hai đối tác bày tỏ hy vọng về lâu dài sẽ phát triển thành một ngân hàng dầu khí.

Soạn: HA 950143 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Các tập đoàn lớn trong nước đang bỏ vốn vào nhiều ngân hàng cổ phần. (Ảnh: Phước Hà)

G-Bank được chuyển đổi từ Ngân hàng cổ phần nông thôn Ninh Bình từ tháng 3/2006. Sau một thời gian củng cố đến nay ngân hàng này đã đạt được tổng tài sản khoảng 1.600 tỷ gấp hơn 5 lần so với trước lúc chuyển đổi.

Hiện tại G-Bank đang tập trung đầu tư mở rộng hệ thống giao dịch với mục tiêu từ nay đến cuối năm sẽ mở được 12 điểm giao dịch tại Hà Nội và các điểm giao dịch khác tại các địa bàn lớn trên cả nước.

Mới đây, G-bank đã hoàn tất hoàn tất dự án hiện đại hoá với hệ thống giao dịch công nghệ hiện đại Corebanking do Temenos (Thuỵ Sỹ) cung cấp.

G-Bank hiện đang triển khai dịch vụ cho phép khách hàng được giao dịch bằng tên riêng theo sở thích (G-Name) nhằm hạn chế những phiền phức do kê khai giấy tờ trong giao dịch.

  • Phước Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,