221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
634566
Malaysia vào mùa shopping lớn nhất trong năm
1
Article
null
Malaysia vào mùa shopping lớn nhất trong năm
,

(VietNamNet)Vào dịp lễ hội Malaysia muôn màu (Colours of Malaysia) bắt đầu từ tháng 7 và lễ hội Siêu giảm giá (Mega Sales Canival) trong suốt tháng 7,8 và 9, tất cả các hàng hoá và dịch vụ tại Malaysia đều được giảm giá từ 10 – 80% trên toàn lãnh thổ.  Đây là cơ hội mua sắm lớn nhất cho các du khách trong khu vực.

 

Maylaysia trong lễ hội siêu giảm giá

Mỗi khi muốn đi du lịch kết hợp với mua sắm, người Việt Nam sẽ chọn Thái Lan và Singapore, còn người Thái Lan và Singapore chọn nước nào? Câu trả lời là Malaysia. Hàng năm, Malaysia có khoảng 15 triệu lượt khách du lịch đến tham quan và mua sắm. Trong đó, hơn 9,5 triệu lượt khách là người Singapore và hơn 1,5 triệu lượt khách là người Thái Lan. Còn trong năm 2004, số du khách người Việt Nam đến Malaysia là 42.088 người, một con số còn khiêm tốn, nhưng đã tăng 100% so với 2003.

 

Trong chiến dịch hướng đến thị trường Việt Nam, Phòng xúc tiến du lịch Malaysia tại TP.HCM giới thiệu tour du lịch mua sắm (Shopping tour) đến Kuala Lumpur dài 4 ngày 3 đêm với giá khuyến mãi trọn gói 279USD. Du khách sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia và mua sắm ở những trung tâm mua sắm khổng lồ của Suria KLCC, Sungei Wang Plaza, Mid Vallaey Mega Mall… Ngoài ra, còn có tour 5ngày 4 đêm dành cho gia đình với giá 299USD đến Kuala Lumpur và A’Famosa Resort.

 

Kuala Lumpur là một trung tâm mua sắm khổng lồ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khả năng tài chính. Nơi đây có những trung tâm hiện đại và sang trọng, khu thương mại tổng hợp, các cửa hàng lớn nhỏ, thủ công mỹ nghệ, cửa hàng miễn thuế, khu chợ trời và cả chợ đêm. Gần như tất cả hàng hóa nổi tiếng trên thế giới đều có thể mua được dễ dàng ở Kuala Lumpur với giá rẻ. Riêng mặt hàng thời trang và mỹ phẩm rất dồi dào và luôn có hàng mới.

 

Hai tour du lịch giảm giá trên được kết hợp với 10 công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam là : Saigon tourist, Viettravel, Fidi tourist, Bến Thành tourist, Kok Thái Travel, V.Y.C Tours, T.S.T Tourist, Rồng Đông Dương, Transviet và VietNam Festival. 

  •    Linh Lan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,