221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
543634
DN làm gì để có nguồn nhân sự hiệu quả?
1
Article
null
DN làm gì để có nguồn nhân sự hiệu quả?
,

(VietNamNet)- Quản trị nhân sự hiệu quả là chuyện không đơn giản đối với nhiều DN Việt Nam. Tuy nhiên đối với các chuyên gia điều đó có thể giải quyết được nếu DN hiểu rõ những người mình quản lý.

 
Nguồn lao động là tài sản của DN

Công ty Darwin Management Consultants sẽ tổ chức buổi hội thảo huấn luyện về quản trị nhân sự vào ngày mai (13/11) tại Hội trường Saigon Times Group-35 Nam Kỳ Khỏi Nghĩa-TP.HCM. Hội thảo  nhằm giúp các DN hiểu rõ hơn về vấn đề nhân sự. Đối tượng hội thảo là các nhà quản lý, các giám đốc, nhà điều hành DN và những người làm công tác quản lý lao động.

Hội thảo sẽ có những bài trình bày của các chuyên gia trong và ngoài nước xoay quanh ba vấn đề chính: Xu hướng và thách thức của quản trị nhân sự, DN cần làm gì để đối phó với xu hướng và thách thức trong việc quản lý nhân sự và giải pháp tuyển dụng, đào tạo, giữ chân và phát huy năng lực nhân sự cho công ty.

Những chủ đề này sẽ do Hans-Georg Jonek, một chuyên gia có 25 năm kinh nghiệm làm việc  và tư vấn tại Châu Âu, Châu Phi. Ông Hans đã tham gia nhiều dự án lớn về nhân sự cho các công ty đa quốc gia chuyền về lĩnh vực chiến lược marketing và bán hàng, quản trị nguồn nhân lực, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hiệu quả hoạt.

Cùng với Hans là ông Thomas Swenson. Ông Swenson là một chuyên gia và học giả tầm cỡ thế giới trong gần 37 năm qua. Với bằng tiến sĩ Khoa học Quản lý, MBA, Cử nhân Quản trị kinh doanh, ông đã giảng dạy, thuyết trình, và tư vấn rất nhiều dự án lớn tại Bắc Mỹ, Trung Đông và Châu Á. Swenson đã cho ra đời hơn 10 công trình nghiên cứu liên quan đến tâm lý lao động, môi trường làm việc, quản lý thay đổi, chiến lược kinh doanh và nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp, hành vi tổ chức, hiệu quả làm việc, tâm lý nhóm, và phong cách lãnh đạo doanh nghiệp.


Cùng hai chuyên gia nước ngoài là một chuyên gia Việt Nam. Ông Huy Nguyễn có kinh nghiệm trong việc kết hợp hài hoà giữa luật thương mại, quản trị và chiến lược kinh doanh, kinh tế học và CNTT. Ông  đã triển khai các dự án tư vấn thành công tại Bắc Mỹ, Nhật, Hồng Kông và Singapore trong 14 năm qua bằng phương pháp quản trị tích hợp và có hệ thống để xây dựng, hoạch định và triển khai chiến lược marketing và bán hàng; nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bằng phương pháp cắt giảm chi phí; quản lý chuỗi cung ứng, TQM, tái thiết kế quy trình; quản trị, phân tích, ứng dụng CNTT phục vụ kinh doanh, và quản lý thay đổi. Huy cũng là giảng viên Đại Học Houston – Clear Lake và Đại Học Quốc Tế (ĐH Quốc Gia TP HCM). Học vị của ông Huy là Tiến sĩ Luật (JD), MBA, và Cử nhân Kinh tế học.

Những người quan tâm có thể liên lạc với công ty Darwin theo số điện thoại: 08 – 901 2735 (cô Tuyết Trinh), Email: trinh.dang@darwinbiz.com.
Thời gian và địa điểm hội thảo : Thứ 7, từ 8:30 đến 11:30 ngày 13 tháng 11 năm 2004; Địa điểm: Hội trường Saigon Times Group, 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp. HCM.

  • Minh Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,