221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
535728
Phú Mỹ Hưng lập quỹ hỗ trợ cộng đồng "Ting"
1
Article
null
Phú Mỹ Hưng lập quỹ hỗ trợ cộng đồng 'Ting'
,

(VietNamNet) - Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng thành lập quỹ từ thiện mang tên của vị chủ tịch liên doanh quá cố để tưởng nhớ đến ông và cũng để hỗ trợ cộng đồng.

Soạn: AM 176664 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Dự án trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Hôm nay (21/10) Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết đã nhận 100.000USD từ gia đình ông Lawrence S. Ting, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty liên doanh. Đây là số tiền phúng điếu đám tang ông Ting của bạn bè thân hữu và đồng nghiệp ở Đài Loan, đã được gia đình ông quyết định góp vào Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting mà liên doanh và gia đình ông thành lập.

Tiền quyên góp của quỹ sẽ được sử dụng để hỗ trợ tài chính các chương trình từ thiện trong lĩnh vực y tế, giáo dục, cải thiện cơ sở hạ tầng ở khu vực Nam Sài Gòn - nơi Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng thực hiện các dự án đầu tư, và các vùng sâu, vùng xa trong cả nước.

Quỹ ra mắt nhân chuyến viếng thăm Phú Mỹ Hưng của bà Ting Fei Tsong Ching - phu nhân vị chủ tịch quá cố của liên doanh kiêm Chủ tịch tập đoàn CT&D. Cùng đi với bà Ting còn có bà Niu Ping - phu nhân của tân Chủ tịch tập đoàn CT&D. Hai vị phu nhân của hai gia tộc cũng có buổi viếng thăm các lãnh đạo chính quyền thành phố và nhận lời chia buồn từ họ.

Quỹ kêu gọi sự đóng góp của nhiều người và dự kiến sẽ xin phép để chính thức hoạt động vào cuối năm nay.

  • Minh Quang

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,