221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
521246
BIDV sẽ là ngân hàng chính thức của ASEM 5
1
Article
null
BIDV sẽ là ngân hàng chính thức của ASEM 5
,

(VietNamNet) - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cho biết, họ vừa được Chính phủ chọn là nhà cung cấp chính thức các dịch vụ ngân hàng phục vụ Hội nghị cấp cao Á - Âu (ASEM 5) diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2004.

BIDV đã 47 năm hình thành và phát triển.

Theo đó, BIDV sẽ cung cấp đến quan khách, phóng viên báo chí... tham dự ASEM 5 những dịch vụ ngân hàng của mình. Tại các điểm cung cấp dịch vụ của BIDV trên toàn quốc, các đại biểu của ASEM 5 sẽ được thu đổi tiền mặt của tất cả các quốc gia tham dự ASEM 5 như JPY, HKD, THB, SGD, LAK, CHF, GBP, SEK, DKK, EURO, USD, AUD, CAD...; Ứng tiền mặt các loại thẻ quốc tế như Visa, MasterCard; Chi trả các loại séc du lịch như America Express, Visa Intel, Master, Thomas Cook, CitiCorp...

BIDV hiện đã tiến hành thành lập phòng giao dịch mới tại Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong và tại nhà ga sân bay quốc tế Nội Bài để trực tiếp phục vụ các đoàn khách quốc tế tham dự Hội nghị ASEM 5. Tất cả các chi nhánh của BIDV trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ tối đa dịch vụ ngân hàng để đáp ứng yêu cầu của khách quốc tế tham dự Hội nghị ASEM 5 cũng như các hoạt động khác được tổ chức nhân dịp Hội nghị.

BIDV cũng đã khẩn trương tổ chức tập huấn, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ trực tiếp giao dịch cũng như cách nhận biết các loại tiền của các quốc gia tham dự ASEM 5.

Đây là 1 trong 4 ngân hàng thương mại quốc doanh lớn nhất Việt Nam với lịch sử hơn 47 năm hình thành và phát triển. BIDV có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt của Chính phủ giao, như thành lập Ngân hàng liên doanh Lào Việt, ngân hàng bán buôn cho dự án tài chính nông thôn I, II...

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,