221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
521040
Dùng thẻ ATM được bảo hiểm
1
Article
null
Dùng thẻ ATM được bảo hiểm
,

(VietNamNet) - Sản phẩm thẻ ATM kết hợp bảo hiểm lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam sáng nay với tên gọi Active Plus.

Soạn: AM 157901 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Thẻ Active Plus được sử dụng với 300 máy ATM trên toàn quốc.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MilitaryBank) vừa ra mắt sản phẩm thẻ ATM Active Plus sáng nay (1/10). Khách hàng dùng loại thẻ này sẽ được hưởng thêm một quyền lợi mới là bảo hiểm an toàn cá nhân 24/24 giờ (trị giá 10 triệu đồng) tại Công ty Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

Active Plus là thẻ rút tiền tự động thực hiện trên cơ sở số dư tài khoản tiền gửi của khách hàng đã mở tại MilitaryBank. Thẻ này cho phép người sử dụng rút tiền mặt, chuyển khoản và thực hiện các dịch vụ trên máy giao dịch tự động ATM, cũng như thanh toán mua bán hàng hoá dịch vụ tại các đơn vị đặt máy thanh toán thẻ (POS).

Thẻ Active Plus do MilitaryBank phát hành có ba hạng (hạng chuẩn, hạng vàng và hạng đặc biệt), được sử dụng với hệ thống thanh toán rộng nhất trên toàn quốc với 300 máy ATM và 3.000 máy POS của MilitaryBank, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam và 9 ngân hàng thương mại khác.

Với chi phí mở tài khoản thấp, đối tượng phục vụ chính của Active Plus là cán bộ công nhân viên các cơ quan, DN và các khách hàng có thu nhập ổn định. MiliaryBank dự kiến phát hành 5.000 thẻ Active plus đợt đầu và số lượng sẽ tăng gấp đôi trong các năm tiếp theo.

Cũng sáng nay, MilitaryBank chính thức khai trương Chi nhánh Điện Biên Phủ, Hà Nội. Đây là chi nhánh cấp I của ngân hàng này, có nhiệm vụ quản lý 6 chi nhánh cấp II trên địa bàn Hà Nội.

MilitaryBank hiện có 15 chi nhánh và 2 công ty trực thuộc trên toàn quốc với đối tượng phục vụ truyền thống là các DN quốc phòng. Qua 10 năm hoạt động, MilitaryBank đã có vốn chủ sở hữu tăng gấp 17 lần (lên 340 tỷ đồng), tổng tài sản tăng gấp 100 lần (5.000 tỷ đồng) và dư nợ cho vay tăng 200 lần (lên 3.200 tỷ).

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,