221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
510108
Ở KS Omni được điểm thưởng của Vietnam Airlines
1
Article
null
Ở KS Omni được điểm thưởng của Vietnam Airlines
,

(VietNamNet) - Kể từ đầu tháng 9 này, khách du lịch ở bất kỳ khách sạn nào của Tập đoàn Khách sạn Marco Polo sẽ được điểm thưởng của Vietnam Airlines.

Khách sạn Omni Saigon.

Đó là nội dung của chương trình hợp tác mà Vietnam Airlines và Marco Polo đã được ký kết vào chiều 9/9 tại TP.HCM. Theo đó, khách du lịch đặt phòng của Marco Polo (kể cả khách sạn ở bên ngoài Việt Nam) sẽ trở thành hội viên của chương trình Bông Sen Vàng và được cộng thêm 800 điểm/lần.

Đây là chương trình hợp tác đầu tiên giữa Vietnam Airlines và Marco Polo. Hiện, Marco Polo có 7 khách sạn, trong đó có 3 ở Hồng Kông, 1 ở Phillippines, 4 ở Trung Quốc. 1 đại diện của tập đoàn này ở Việt Nam là khách sạn Omni, đặt tại quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Bông Sen Vàng là chương trình tích lũy điểm dành cho khách hàng của Vietnam Airlines và những đối tác của hãng hàng không này. Theo đó, hành khách sử dụng chuyến bay, ở khách sạn, sử dụng dịch vụ hay mua hàng đều được cộng một số điểm tương ứng, và điểm tích lũy được có thể tham gia vào các chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines như tặng một vé khứ hồi miễn phí, lưu trú khách sạn miễn phí...

Vietnam Airline hợp tác với nhiều hãng, như hãng hàng không Cathay Pacific, Korea Air, tập đoàn Accor với hệ thống khách sạn, tập đoàn Swiss-bel, tập đoàn hàng tơ lụa và nhà hàng Khaisilk...

  • Minh Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,