221
7942
Hồ sơ - Tư liệu
hosotulieu
/khoahoc/hosotulieu/
1232191
Tháng 9 sẽ diễn ra Chợ CN & TB VN ASEAN+3
0
Article
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
Tháng 9 sẽ diễn ra Chợ CN & TB VN ASEAN+3
,

Chợ Công nghệ và Thiết bị Việt Nam ASEAN+3 (Techmart Vietnam ASEAN+3) được đánh giá là sự kiện KH&CN quan trọng trong năm 2009, là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm ngành KH&CN Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Logo của Techmart Vietnam ASEAN+3
Techmart Vietnam ASEAN+3 là một hoạt động xúc tiến thương mại hóa kết quả nghiên cứu, chuyển giao công nghệ tiên tiến nhẳm nâng cao năng lực cạnh tranh, năng suất lao động và chất lượng hàng hóa, dịch vụ, tôn vinh năng lực và sức sáng tạo của đội ngũ KH&CN đất nước, đồng thời tăng cường trao đổi hợp tác nghiên cứu, chuyển giáo công nghệ với ASEAN và các nước trong khu vực.

Techmart Vietnam ASEAN+3 do Bộ KH&CN cùng Ủy ban Khoa học và Công nghệ ASEAN+3, UBND TP. Hà Nội và UBND TP. Hồ Chí Minh đồng chủ trì tổ chức, diễn ra từ 17 - 20/09/2009 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam.

 

Ba đơn vị tổ chức là: Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (Bộ KH&CN); Sở KH&CN Hà Nội; Sở KH&CN TP. Hồ Chí Minh.

 

Khoảng 600 đơn vị tham gia giới thiệu trên 3.000 công nghệ thiết bị, (CNTB) giải pháp phần mềm và các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu.

 

Techmart Vietnam ASEAN+3 không hạn chế lĩnh vực tham gia, trong đó, ưu tiên giới thiệu những CNTB liên quan đến chế biến thực phẩm, năng lượng, công nghệ thông tin và truyền thông, phòng chống thiên tai…

 

Tham gia Techmart Vietnam ASEAN+3 là các tổ chức nghiên cứu và phát triển; các trường đại học, cao đẳng, học viện; các tổ chức dịch vụ KH&CN; các doanh nghiệp Việt Nam có CNTB tiên tiến chào bán; Các tổ chức KH&CN và doanh nghiệp nước ngoài chào bán CNTB hiện đại; các tổ chức, tập thể, cá nhân có nhu cầu mua, bán CNTB.
 

(Theo Sở KH-CN Hà Nội)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,