221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1259741
Điều gì cuốn hút đàn ông ở phụ nữ?
0
Article
null
Điều gì cuốn hút đàn ông ở phụ nữ?
,

Các nhà xã hội học đã gửi phiếu thăm dò tới hàng trăm nam giới ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp và dân tộc khác nhau, về điều gì thu hút họ ở cái nhìn đầu tiên khi gặp một phụ nữ. Và những câu trả lời của đấng mày râu thực sự đã gây ngạc nhiên cho các nhà tâm lý học.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
(Ảnh minh họa)

Những lời nói, những hành động, phản ứng của cô gái mà chàng trai ít mong đợi nhất lại gây trí tò mò, và mong muốn được gặp lại.

Nhưng, phần lớn đàn ông thường để ý đến phụ nữ ở cái nhìn đầu tiên với những nét sau:

Ăn mặc có phong cách

Đàn ông thích một cô gái mặc một thứ gì khác lạ, làm nổi bật trong đám đông. Chính phong cách trong ăn mặc đã nói lên nàng là con người sáng tạo.

Mặc áo hở cổ

Nếu cô gái có chiếc cổ cao, thanh mảnh, xương quai xanh đẹp - đó là phần gợi cảm, dịu dàng hơn cả trên cơ thể người phụ nữ. Vì vậy, một chiếc áo dây, áo may ô bình thường khoét cổ sâu cũng đủ "hạ nốc ao" đấng mày râu rồi.

Đôi môi mọng

Đôi môi phụ nữ cũng là một điểm thu hút ánh nhìn của đàn ông trong cái nhìn đầu tiên, nhất là đó là một đôi môi xinh xắn, nụ cười tươi tắn và được tô một lớp son làm tôn lên vẻ đẹp của đôi môi đó.

Ăn ngon miệng

Và cũng có nhiều người bị cuốn hút bởi sự ngạc nhiên trước khả năng ăn uống rất tốt và ngon miệng của nàng. Nhiều đàn ông thích nhìn phụ nữ ăn ngon miệng, không bỏ sót lại thứ gì trên đĩa.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
(Ảnh minh họa)

Mùi hương của tóc

Phần lớn đàn ông được hỏi, trả lời họ đánh mất lý trí khi ngửi thấy mùi tóc thoảng qua của một cô gái, không gì cuốn hút hơn bằng mùi tóc mời gọi, với hương thơm dễ chịu. Các nghiên cứu cho biết, mùi hương va ni, hương bạc hà, hoa quả và hương cam vương trên tóc nàng đã làm cho trái tim đàn ông của chàng đập nhanh hơn.

Dáng đi gợi cảm

Một cô gái có dáng đi thư thái, uyển chuyển chứng tỏ cô ấy rất hiểu rõ thân thể mìn. Đó cũng là điều thu hút ánh nhìn của các chàng.

Trang điểm nhẹ nhàng

Trang điểm quá lộ liễu nhiều khi lại phản tác dụng. Ngược lại, một cặp mi đen, dài, đôi môi sáng, mọng cũng là điểm nhấn trên khuôn mặt phụ nữ.

Biết giao tiếp bằng mắt

Đàn ông thường không thích cô gái trong khi nói chuyện không nhìn vào mắt nhau. Điều đó cho cảm giác cô gái không quan tâm tới điều anh ta nói và thiếu sự giao tiếp. Vì vậy một cô gái luôn nhìn vào mặt người đối thoại và nhìn vào mắt người đó sẽ ăn điểm trong mắt chàng trai.

Có giọng nói dễ thương

Đàn ông có thể yêu mến ngay cô gái có thể không phải là người đẹp, nhưng có giọng nói ngọt ngào, quyến rũ "thủng lỗ tai".

  • PNM (Tổng hợp theo: beta.novoka.ru)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,