221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1235973
Trực tiếp, từ Techmart Vietnam Asean + 3
0
Article
null
Trực tiếp, từ Techmart Vietnam Asean + 3
,

Tôi đang sử dụng 1 trong 30 chiếc máy tính mới tinh, để nối mạng tại cổng vào của Hội chợ Công nghệ và Thiết bị Việt Nam Asean + 3. 

vv
Gian hàng lớn của Techmart Vietnam Asean + 3. Ảnh: Nhuệ Anh

Mô tả ảnh.
Logo của Techmart Vietnam Asean + 3
Bây giờ là buổi chiều ngày 17/9/2009. 19h30 tối nay, Techmart lớn nhất năm 2009 của Việt Nam chính thức khai mạc.

651 đơn vị (600 đơn vị trong nước và 51 đơn vị nước ngoài) với 778 gian hàng bày trên 2900 sản phẩm công nghệ và thiết bị đang hối hả hoàn thiện những công đoạn chuẩn bị cuối cùng. Các máy móc, thiết bị, các công nghệ được cắt đặt vào vị trí bắt mắt nhất.

Chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam Asean +3 (Techmart Vietnam Asean + 3 ) năm nay diễn ra từ ngày 17-19/9 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ mới thiết thực cho hầu hết các lĩnh vực sản xuất và đời sống.

Các đơn vị đến từ Thái Lan, Indonesia, Philippin, Malaysia, Lào, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Đức với 49 gian hàng triển lãm cũng chuẩn bị cho mình những gian hàng thật ấn tượng.

3.jpg 9.jpg
4.jpg
Mô tả ảnh.
Tất cả cho Techmart Vietnam Asean + 3 khai mạc. Ảnh: Nhuệ Anh

Ông Dương Quốc Thắng, phụ trách Truyền thông KHCN của Bộ KH-CN hồi hởi dẫn chúng tôi đi thăm một vòng các khu vực triển lãm. Ấn tượng nhất có lẽ là những nhà sáng tạo quần chúng chỉ bày một sản phẩm trong gian hàng đơn sơ, nhưng sản phẩm của họ hiệu quả “tuyệt vời đến không tưởng, ông Thắng hồ hởi nói.

Người trông coi gian hàng cung cấp hoa kiểng và giống cây ăn trái thì chỉ mong được “giới thiệu những quả bưởi da xanh và ổi không hạt này tới khách hàng, rồi đi thăm lăng Bác”

Rất nhiều gian hàng tại đây đã hoàn thiện và không ít khách hàng đã tranh thủ tới trước để tìm mua sớm những mặt hàng mình cần. Ngay trước giờ khai mạc, không khí của hội chợ đã thực sự nóng lên.

  • Nhuệ Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,