221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1232987
Cơ hội "vàng" kết nối cung - cầu thiết bị công nghệ
1
Article
null
Giao lưu Trực tuyến: Techmart VN Asean+3
Cơ hội 'vàng' kết nối cung - cầu thiết bị công nghệ
,

 - Từ năm 2003 đến nay, chợ công nghệ và thiết bị (Techmart) đã tổ chức khá thành công thể hiện qua sự tăng dần về số lượng và chất lượng của các đơn vị tham gia. Bằng việc giới thiệu hàng hoá tại Techmart, bên cung (nhà khoa học, viện, trường) tìm được lối ra cho sản phẩm nghiên cứu và bên cầu (các doanh nghiệp) gặp được công nghệ, thiết bị đang cần.  

Mô tả ảnh.

Bằng việc giới thiệu hàng hoá tại Techmart, bên cung (nhà khoa học, viện, trường) tìm được lối ra cho sản phẩm nghiên cứu và bên cầu gặp được công nghệ, thiết bị đang cần... (Ảnh: ML)


Đánh giá về hiệu quả hoạt động của Techmart, các nhà khoa học, các nhà quản lý cùng các đơn vị tham gia đều khẳng định rằng, thông qua hội chợ, đa phần các doanh nghiệp trong nước và địa phương đã quan tâm đến việc sử dụng công nghệ trong nước để đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo ra sản phẩm mới.

Techmart chính là cầu nối giúp các nhà khoa học xây dựng dự án thương mại công nghệ phù hợp với yêu cầu thực tế, tạo được khách hàng tiềm năng dẫn đến hợp đồng ký kết sau này.

Tiếp nối những thành công trước đây, Techmart Việt Nam Asean+3 lần này mở rộng hơn về quy mô và đơn vị tham gia của các nước có thế mạnh về công nghệ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Techmart Việt Nam Asean+3 năm nay, do đó, sẽ tập trung nhiều thiết bị công nghệ mới của các nước khu vực Đông Nam Á.

Nhân dịp, Chương trình giao lưu trực tuyến "Techmart Việt Nam Asean+3 Cơ hội “vàng” kết nối cung- cầu thiết bị công nghệ" sẽ được tổ chức thực hiện vào thời gian từ  9 đến 11g, thứ Sáu ngày 4/9/2009 tại Tòa soạn Báo VietNamNet, 141 Bà Triệu, Hà Nội.

Trân trọng mời bạn đọc tham gia, đặt câu hỏi trước và trong thời gian tiến hành giao lưu trực tuyến với đại diện Bộ Khoa học Công nghệ về những vấn đề quan tâm liên quan Techmart Việt Nam Asean+3.

Các bạn hãy bày tỏ những suy nghĩ, những thắc mắc về mục tiêu thúc đẩy hợp tác và chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam với các nước ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc thông qua Techmart Việt Nam Asean+3, về sản phẩm KHCN và những vấn đề quan tâm khác. 

Khách mời của buổi giao lưu trực tuyến gồm: 

- Ông Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KHCN, Trưởng ban quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Trưởng ban Tổ chức Techmart Việt Nam ASEAN + 3 năm 2009 

- Ông Tạ Bá Hưng, Giám đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó trưởng ban thường trực Techmart Việt Nam ASEAN + 3 năm 2009 

- Ông Trần Ngọc Hưng, Phó Tổng Giám đốc thường trực Viện Máy và Dụng cụ Công nghiệp 

- Ông Lê Văn Tri, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghệ sinh học FITOHORMON. 

Kính mời bạn đọc đặt câu hỏi từ bây giờ tại đây. 

  • VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,