221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1303034
Tử hình kẻ giết chết người tình rồi chặt xác phi tang
0
Article
null
Tử hình kẻ giết chết người tình rồi chặt xác phi tang
,

- Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Nguyễn Hữu Trực đã bóp cổ người tình cho đến chết rồi chặt xác phi tang.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 24/8, tại chợ Bình Trị Đông (quận Bình Tân), TAND TP.HCM đã mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án giết người, cướp tài sản do bị cáo Nguyễn Hữu Trực (42 tuổi, Bình Phước) thực hiện.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Hữu Trực đã có vợ và hai con nhưng vẫn tiếp tục thuê phòng trọ chung sống với chị N.T.T.M. như vợ chồng từ năm 2004. Mặc dù sống chung với người tình nhưng trong thời gian này Trực vẫn tiếp tục liên lạc với vợ và con đang sống ở Bình Phước.

Đầu tháng 12/2008, Trực nói với chị M. mình phải về Bình Phước để lo cho vợ và chuẩn bị cho hai con đi học. Vốn quen có hình bóng Trực trong “tổ ấm” nên thấy Trực đi lâu, chị này sốt ruột thường xuyên gọi điện đề nghị người tình bỏ quê về chung sống nhưng Trực không nghe.

Bị cáo Nguyễn Hữu Trực tại phiên tòa lưu động.

Gần Tết Âm lịch năm 2009, chị M. tiếp tục điện thoại nói sẽ trả phòng trọ, không sống cùng Trực nữa, đề nghị kẻ này lên lấy đồ. Nghe vậy, trưa ngày 10/1/2009, Trực từ Bình Phước về TP.HCM tìm gặp M. thì biết “vợ” đang đi ăn tất niên cùng bạn bè chung công ty, nên đành ở lại phòng trọ chờ đợi trong ấm ức.

Đến 22h cùng ngày, chị M. gọi điện báo cho Trực biết xe bị bể bánh và đề nghị Trực ra hỗ trợ. Khi ra tới nơi, chị M. đề nghị Trực chở mình đi nhậu tiếp. Trong khi nhậu, hai bên xảy ra cự cãi về việc Trực không chịu dứt khoát với vợ con để chung sống cùng chị. Về tới nhà chị M. đã say mềm nhưng giữa hai bên tiếp tục cự cãi về chuyện vợ con của Trực.

Tức giận, Trực dùng tay bóp cổ người tình cho đến khi chị này bất tỉnh. Một lúc sau thấy người tình vẫn nằm im, Trực kiểm tra phát hiện chị M. đã chết nên nghĩ cách phi tang. Sáng sớm hôm sau, kẻ này ra đưa xác người tình vào nhà tắm rồi dùng dao phân thành 16 khúc bỏ vào nhiều bao nilon nhỏ mang đi vứt ở nhiều nơi trên địa bàn thành phố.

Thực hiện xong kế hoạch, Trực lấy chiếc xe máy của chị M. đem đi bán lấy 2,5 triệu đồng rồi lên xe về Bình Phước...

Xét thấy hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo đã tước đoạt mạng sống của người bị hại một cách dã man nên không còn khả năng cải tạo, cần cách ly vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

Từ đó, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Trực mức án tử hình về tội “giết người”.

  • Mai Phượng

Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi các thông tin pháp luật khác tại đây.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,