221
682
Tuyển sinh
tuyensinh
/giaoduc/tuyensinh/
746984
Thi thử trắc nghiệm sẽ có 50 câu
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
Thi thử trắc nghiệm sẽ có 50 câu
,

(VietNamNet) - Sáng nay, Thứ trưởng Bộ GD - ĐT Bành Tiến Long đã ký hướng dẫn thi thử trắc nghiệm môn ngoại ngữ tháng 1/2006 gửi các Sở GD - ĐT cả nước. Thời gian thi ấn định ngày 14/1. Thời gian làm bài cho 50 câu hỏi trắc nghiệm là 60 phút...

Soạn: AM 656455 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Thí sinh tư do có nguyện vọng thi thử trắc nghiệm sẽ thi phòng riêng... (Ảnh K.O)

Ngoài điều chỉnh tăng 15 phút cho thời gian làm bài, hướng dẫn của Bộ GD - ĐT lưu ý một số nội dung: Các địa phương phổ biến nội dung hướng dẫn và tài liệu thi trắc nghiệm (tháng 12) đến tất cả các sở có học sinh (HS) lớp 12.

Thành lập Ban chỉ đạo thi, tổ chức và chỉ đạo các Hội đồng coi thi hoạt động, cơ bản như các Hội đồng coi thi tốt nghiệp THPT hàng năm. Tuy nhiên, trong kỳ thi thử tháng 1/2006 không nhất thiết phải đủ các thành phần trong Ban chỉ đạo, không phải hoán đổi cán bộ và giám thị giữa các trường. 

Mặt khác, Tổ chức tại các Hội đồng coi thi một số phòng thi riêng cho các thí sinh tự do của địa phương có nhu cầu thi thử trắc nghiệm. Ban chỉ đạo thi các tỉnh thành có phương án chuẩn bị các điều kiện cần thiết, tạo điều kiện cho các thí sinh tự do có nguyện vọng được dự thi. Các Sở chuẩn bị in phiếu trả lời thi trắc nghiệm theo hướng dẫn của Cục Khảo thí.

Trước ngày 31/12/2005 gửi danh sách các Hội đồng coi thi của tỉnh/thành phố về Cục Khảo thí. Trong danh sách này có: Tên Hội đồng coi thi; mã số của Hội đồng coi thi; địa điểm thi; số điện thoại của Chủ tịch Hội đồng coi thi; Nhận tài liệu đề thi (đĩa CD gửi theo đường bưu điện) và tổ chức in sao đề.

Việc in sao đề thi thử trắc nghiệm được tiến hành trong điều kiện bảo mật và được bảo đảm an toàn như đối với in sao đề thi tốt nghiệp THPT hàng năm, cách li tuyệt đối từ lúc mở niêm phong đề mẫu đến 15 giờ ngày 14/01/2006...

Vẫn theo Bộ, kỳ thi thử trắc nghiệm môn ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung) đối với học sinh lớp 12 trên toàn quốc nhằm tập dượt cho học sinh và nhà trường trước khi bước vào các kỳ thi chính thức tháng 6 và tháng 7 năm 2006. Điểm của kỳ thi thử các môn ngoại ngữ không tính vào kết quả học tập của HS.

Mọi thông tin liên quan đến thi trắc nghiệm liên hệ địa chỉ: Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD - ĐT, 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội), email: cuckt&kd@moet.edu.vn - fax: (04) 8683892, điện thoại: (04) 8693686.

  • K.Oanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,