221
682
Tuyển sinh
tuyensinh
/giaoduc/tuyensinh/
494816
15 điểm, mức dự kiến tuyển vào ĐH Dân lập Thăng Long
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
15 điểm, mức dự kiến tuyển vào ĐH Dân lập Thăng Long
,

(VietNamNet) - Sáng 2/8, ĐH Dân lập Thăng Long chính thức công bố kết quả điểm thi năm 2004 và dự kiến điểm tuyển vào trường: 15 đỉểm.

 

Theo ông Phan Huy Phú, hiệu trưởng nhà trường: dự kiến điểm tuyển vào trường năm nay là 15 điểm (ba môn ở tất cả các khối). Riêng môn thi tiếng Anh (khối D) có nhân hệ số 2 nhưng dự kiến điểm tuyển sẽ là 20 điểm.

 

Năm nay, chất lượng bài thi vào ĐH dân lập Thăng Long cao hơn năm trước. (Ảnh: Cam Lu)

Với mức điểm “sàn” dự kiến như vậy, trường sẽ tuyển được 100 chỉ tiêu (theo nguyện vọng I) căn cứ vào điểm thi của thí sinh; và 900 chỉ tiêu cho đợt xét tuyển tiếp theo. Vì căn cứ vào kết quả chấm thi từ cao xuống thấp của trường, có gần 12% số bài thi có tổng điểm ba môn đạt trên trung bình. Điểm thủ khoa của trường năm nay là 22 điểm ở cả khối A và D.

 

Ông Phú cho biết: Mức dự kiến 15 điểm (ba môn) được nhà trường áp dụng nhiều năm nay. Ngay cả khi Bộ GD-ĐT chưa tổ chức thi chung, trường cũng không hạ điểm tuyển dưới mức 15 để bảo đảm chất lượng đầu vào. Ông nêu ví dụ: Với mức điểm như vậy, có năm chỉ tuyển được 400/1.000 chỉ tiêu nhưng trường vẫn không hạ điểm tuyển.

 

Việc công bố điểm tuyển chính thức sẽ căn cứ vào điểm sàn của Bộ GD–ĐT quy định từ ngày 15/8.

 

Thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ http//www.thanglong.edu.vn hoặc http//www.vnn.vn để biết kết quả. 

  • Vy Vy  

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,