221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1315056
MobiFone tặng 228 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc
1
Article
null
MobiFone tặng 228 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc
,

Dành sự quan tâm tới giới trẻ cả nước, MobiFone tặng 228 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc và thực hiện hàng loạt chương trình hỗ trợ học sinh - sinh viên trên cả nước.

Nhân dịp năm học mới 2010-2011, MobiFone tổ chức dự án với quy mô lớn dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên tại các trường Trung học phổ thông, Trung học chuyên nghiệp, Cao đẳng và Đại học trên cả nước. Dự án bao gồm các hoạt động hỗ trợ về kỹ năng trong cuộc sống, cho việc học hành và công việc trong tương lai như: chương trình tặng học bổng, chương trình tư vấn kỹ năng mềm “Chìa khóa thành công”, chương trình hỗ trợ các sản phẩm cho sinh viên …

Mô tả ảnh.
MobiFone luôn có nhiều chương trình hỗ trợ học sinh - sinh viên toàn quốc

Trong dịp này, MobiFone dành tặng 228 suất học bổng dành cho các bạn sinh viên tại 51 trường có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2009-2010 và đạt kết quả cao trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng 2010-2011 tại các tỉnh thành như Long An, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa- Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh và Tp.HCM...

Đồng hành cùng chương trình này, MobiFone còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ dành cho các bạn sinh viên với gói cước Q-Student và sản phẩm Fast Connect tại 200 trường Đại học, Cao đẳng tại các tỉnh thành trên. Với gói Q-Student, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp và không giới hạn số lượng thẻ nạp từ ngày 12/10/2010 đến ngày 14/2/2011. Khi mua thiết bị Fast Connect truy cập Internet tốc độ 7.2Mbps, 799.000đ, các bạn sinh viên được tặng ngay 1 thẻ cào 50.000đ và mỗi tháng được miễn phí 750Mb truy cập Internet liên tục trong 12 tháng.

Riêng tại Tp.HCM, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được tham gia chương trình tư vấn “Chìa khóa thành công” triển khai tại 80 trường Đại học, Cao đẳng và Trung học Phổ thông. Đây là chương trình trong giai đoạn đầu của đề án “Trang bị, bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh, sinh viên Thành phố giai đoạn 2010 – 2015” do Thành Đoàn Tp.HCM tổ chức. Chương trình được thực hiện dưới hình thức các buổi tọa đàm với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả, khách mời với mục đích tư vấn, trang bị kỹ năng sống cho các bạn trẻ.

Những thông tin từ chương trình “Chìa khóa thành công” giúp trang bị cho các bạn tân sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi bước vào môi trường Đại học, Cao đẳng. Đồng thời, chương trình giúp các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp tự tin hơn khi bước vào môi trường công việc với những thử thách mới.

  • Thu Trang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,