221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1308942
Nữ sinh Việt Đức đẹp như...thiên thần
1
Article
null
Nữ sinh Việt Đức đẹp như...thiên thần
,

- Tối qua 18/9, đêm thi Chung kết Miss Việt Đức 2010 đã trở thành đêm lễ hội đầy màu sắc. 10 gương mặt xinh đẹp, tài năng đều xứng đáng là những hoa khôi của trường.

TIN LIÊN QUAN

Cùng ngắm những khuôn mặt đẹp như thiên thần của nữ sinh THPT Việt Đức trong đêm thi Miss Việt Đức 2010 diễn ra tối 18/9.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Các thí sinh thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

Mô tả ảnh.
Lung linh trong phần thi trang phục dạ hội .

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Từ trái qua phải lần lượt là bạn Trần Hải Yến và Nguyễn Thu Trang, Hoa khôi và Á khôi 2 của cuộc thi Miss Việt Đức 2010.

Mô tả ảnh.
SBD 012, bạn Nguyễn Phương Mai.

Mô tả ảnh.
Tự tin như đang trên sàn catwalk.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mỗi người một vẻ đẹp khác nhau, nhưng các bạn đều mang trong mình đôi nét của vẻ đẹp thiếu nữ Tràng An vừa cổ kính vừa hiện đại, năng động.

Mô tả ảnh.
Với màn trình diễn Dance Sport đầy quyến rũ, Cao Thùy Linh là thí sinh đầu tiên lọt vào top5 tham gia phần thi ứng xử và đạt danh hiệu Á khôi 1, Miss Việt Đức 2010.

Mô tả ảnh.
Với phần trình diễn tài năng làm Hoa đất khá hấp dẫn, Nguyễn Phương Mai, SBD 012 cũng đồng thời được bầu chọn là Miss Phong cách.

Mô tả ảnh.
Chân dung Miss Áo dài, Phạm Kỳ Duyên, SBD 006.

Mô tả ảnh.

Sở hữu một chiều cao lý tưởng cùng gương mặt khả ái, Phạm Huyền My, Miss mặc trang phục dạ hội đẹp nhất hiện đang là người mẫu nghiệp dư. Trong ảnh: My với phần thi tài năng biểu diễn Ảo thuật.

Mô tả ảnh.
Với màn biểu diễn Vũ họa là 3 bức tranh thể hiện đất nước Việt Nam qua các thời kỳ: chiến tranh, hòa bình, tương lai đầy ý nghĩa Lê Thảo Linh, SBD 052 đã được trao danh hiệu Miss Tài năng.

Mô tả ảnh.
5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử .

Mô tả ảnh.
Miss Việt Đức 2008 Vũ Minh Hạnh trao lại Vương miện hoa khôi cho Tân hoa khôi Trần Hải Yến. Cuộc thi diễn ra định kỳ 2 năm một lần.
  • Quốc Lương - Văn Chung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,